ษา วรรณษา พูดถึง ซาร่า ปมไม่อยากให้ลูกได้เงินเดือน 15,000

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่ ซาร่า คาซิงกินี เผยว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากซื้อสังคม ซื้ออนาคตให้ลูก ไม่ใช่โตมา ลูกเป็นพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือน 15,000บาท ทำนักแสดงสาวซิงเกิลมันอย่าง ษา วรรณษา ต้องออกมาโพสต์ข้อความฝากถึง ซาร่า เลยทีเดียวว่า ” #ความคิดที่แตกต่าง#saveพนักงานออฟฟิศแม่ของแม่ษาก็เป็นพนักงานออฟฟิศ และเลี้ยงแม่ษามาด้วยเงิน 8,000 บาท ก็ไม่เห็นว่าชีวิตแม่ษาตอนนี้จะไม่ดีตรงไหน#saveไมค์พิรัชต์ ”

ล่าสุด สาวษา ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ เรื่องที่โพสต์เราคิดว่า คุณแม่ทุกคน อยากให้ลูกมีอนาคตที่ดีเราเข้าใจค่ะ แต่ด้วยความที่เขาอาจจะมีความคิดที่เป็นฝรั่ง เพราะว่าเงินเดือนฝรั่งกับเงินเดือนไทยในออฟฟิศมันไม่เหมือนกัน ต้องเข้าใจตรงนี้ก่อนนะ ออฟฟิศคนไทยกับออฟฟิศฝรั่งไม่เหมือนกันออฟฟิศฝรั่ง

เขาได้เงินเป็นแสนถูกไหมคะ เขาก็อาจจะคิดแค่ตรงนี้ ษาก็เลยได้แฮชแท็กว่าความคิดที่แตกต่าง เพราะฉะนั้นคือเขาจะคิดอย่างนี้ก็ไม่ผิด แต่คราวนี้มันติดตรงที่ว่ามันอยู่ในเมืองไทยมันอยู่ในสังคมไทย ซึ่งสังคมไทย พอพูดเรื่องของมนุษย์เงินเดือนขึ้นมา จะพูดเรื่องไหนก็เป็นประเด็นหมด ยิ่งพูดแบบเหมือนกับ ด้อยค่าต่ำต้อย

เพราะพวกเราก็มนุษย์เงินเดือนกันหมด แม่ก็มนุษย์เงินเดือนเหมือนกัน ก็เลยแค่แฮชแท็กความคิดที่แตกต่าง ก็บอกเขาว่าแม่เราอ่ะก็พนักงานออฟฟิศนะ แม่เราก็มีสังคมที่ดีแล้วเลี้ยงเรามาก็มีสังคมที่ดีนะ ไม่ใช่ว่าเฮีย 15,000 บาท แล้วสังคมมันจะไม่ดี มันไม่ต้องถูกต้องในสังคมไทยค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าเป็นเมืองนอกการที่เขาพูดแบบนี้อาจจะโอเคปกติ ก็เขาเป็นฝรั่งไง

เราก็ไม่ได้อะไรกับเขาเยอะมาก แต่เรารู้ว่ามันเป็นความคิดที่แตกต่าง อยู่ในโลเคชั่นที่แตกต่าง (หัวเราะ) บางทีความคิดของคน มายเซ็ตค่ะ เป็นมายเซ็ตที่ดี คำพูดมันก็จะออกมาดี แต่เขาอาจจะเป็นมายเซ็ตที่ดีก็ได้ แต่มันผิดโลเคชั่นไปนิดนึงก็ไม่ได้ว่ากันค่ะ หลังจากนี้ก็คือทำงานหาเงินช่วยกัน จากที่ได้หลักล้านก็อาจจะได้หลักล้านจากอีกคน

อะไรอย่างแล้วก็ support ลูกไป ลูกอ่ะเลี้ยงด้วยกันดีกว่า เพราะเด็กจะได้รู้สึกไม่ขาด อย่างษาอาจจะไม่ได้เลี้ยงด้วยกัน แต่ทุกครั้งที่ผลการเรียนลูกออก เขาจะมีส่วนร่วมด้วยตลอด ว่าลูกผลการเรียนเป็นอย่างนี้ แต่ในการตัดสินใจษาเป็นคนตัดสินใจอยู่แล้ว เพราะลูกอยู่กับเรา

แต่ถ้าจะให้ไปเจอพ่อจะให้ลูกตัดสินใจ แล้วษาไม่เคยพูดกับลูกว่าพ่อไม่ดี ไปหาพ่อ พ่อไม่โอเค ลูกต้องอยู่ที่นี่อยู่กับแม่ แม่เลี้ยงลูกมา No ไม่พูด ษาไม่พูด พูดแค่ว่าอยากจะไปหาเมื่อไหร่บอกแม่พร้อมตลอด แต่เขาไม่พูด จะให้ทำไงก็เขาไม่พูด (หัวเราะ)

ขอบคุณข้อมูล:wannasa_thong , sarahcasinghini , AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999