ษา วรรณษา ลั่นไม่เคยกีดกัน เป้ ไฮร็อก ไม่ให้เจอลูกชาย

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรองอย่าง ษา วรรณษา ได้ควงลูกชายที่เป็นเด็กพิเศษ น้องเซย์เดย์ วัย 15 ปี ออกสื่อครั้งแรก เปิดใจเผยถึงการเลี้ยงดูลูกชายและแนะนำคนที่เป็นคุณแม่ที่ต้องเลี้ยงดูลูกที่เป็นเด็กพิเศษ

แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าตามมา โยงไปถึงอดีตสามีนักร้องชื่อดัง เป้ ไฮร็อก คุณพ่อไม่ได้เจอหน้าลูกชายเลยก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเหมือนกัน

ล่าสุด ษา ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า พัฒนาการ น้องเซย์เดย์ ก็อย่างที่เห็นดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ แต่ในบางเรื่องสำหรับคนอื่นจะมองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับตนมองว่ายังไม่โอเค

ด้าน เป้ ไฮร็อก เผยว่า เคยขอไลน์ลูกจากคุณแม่เขาแล้ว แต่แม่เขาบอกว่าลูกไม่สะดวก ตนเองก็คิดว่าไม่เป็นไร เวลาจะคุยถามไถ่เรื่องลูกก็คุยผ่านแม่เขาอย่างเดียว

และไม่ได้คุยหรือเจอกับลูกเลย แต่ก็มีเพื่อนๆ มาบอกตนว่าเขาไปออกรายการ แต่ตนก็ไม่ว่างดู เพราะว่าต้องทำงานทั้งวันซึ่ง ษา เผยต่อว่า คนที่ไม่สะดวกก็คือลูกชาย

ตนนั้นไม่ได้กีดกันใด ๆ ทั้งสิ้น มีการคุยกับ พี่เป้ ตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้าลูกจะต้องไปหาใครก็ตาม ตนต้องถามลูกก่อนว่าอยากไปไหม  ซึ่งจะไม่มีคำพูดใด ๆ จากตน

ที่ห้ามว่าอย่าไปหรือไม่ให้ไป หากอยากไปให้บอก จะขับรถไปส่งหาเลยก่อนหน้านี้ตนเคยถามลูกชายว่าอยากไปไหม  ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่า ยังครับ

โดยลูกชายไม่ไปและไม่ได้บอกว่าไม่อยากเจอหรือไม่อยากไป แค่ยังไม่ไปก็เท่านั้น ที่ผ่านก็มีการคุยอัปเดตเรื่องลูกชายกันตลอดอย่างเรื่องผลการเรียน

จะมีล่าสุดที่ไปออกรายการยังไม่ได้บอก พี่เป้ ซึ่งตนก็ลงลิงค์ไว้ ก็คิดว่าน่าจะเห็นแล้ว กลายเป็นดราม่าซะได้ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : amarintv