ษา วรรณษา ไขปริศนารูปหลุดบนเรือ โชว์ให้ดูยืนท่าเดียวกับ เเตงโม

บันเทิง

ในโซเชียลแห่แชร์สนั่น ภาพของหญิงสาวคนหนึ่งที่สวมชุดคล้าย แตงโม นิดา ในวันเกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ยืนหันหลังบนเรือสปีดโบ๊ท และในขณะเดียวกัน แซน หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือ ก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นคนถ่ายเองยืนยันว่าเป็น แตงโม จริงๆ แต่งานนี้หลายคนแห่จับผิดว่าไม่เหมือน

โดย ษา วรรณษา นักแสดงสาว ก็ได้ออกมาโชว์ให้ดูยืนท่าเดียวกับเเตงโม ไขปริศนารูปหลุดบนเรือ ซึ่ง art_ronnachai ก็ได้เผยคลิปของ ษา ผ่านติ๊กต็อก ซึ่งทำท่าทางหมุนถ่ายรูปเเล้วหันหลัง เปรียบเทียบกับรูปหลุดเเตงโมยืนหันหลังบนเรือสปีดโบ๊ท

เชื่อหรือไม่ว่าคนเดียวกันให้ทายรูปนี้ใช่คนเดียวกันหรือไม่ ก่อนจะตามมาด้วยคลิปเฉลย โป๊ะมั้ยครับภาพลวงตาหันหน้ามาเป็น ษา ไม่เหมือนกันที่มองจากด้านหลัง สังเกตเเผ่นหลังเเละกล้ามเนื้อที่เเขน

อะไรก็เป็นไปได้หมดหากถ้าเราใช้สติในการวิเคราะห์เหตุเเละผล ใครยังไม่เชื่อผมก็ไม่รู่จะอธิบายยังไงแล้วนะ ต่อมา ษา ได้เปิดใจผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ว่า จากที่ตนทำคลิปนั้นออกมา

เพราะอยากจะให้ทุกคนเข้าใจว่า หากจะเชื่อกับอะไรสักอย่างเราต้องพิสูจน์ก่อน และหลังจากที่เราได้พิสูจน์ก็จะทำให้เห็นว่า กล้ามเนื้อแขน-หลังสามารถเกิดขึ้นได้ โดยที่ไม่ต้องยกเวต

ษา พูดอีกว่า หากเรามีการขยับร่างกาย ประกอบกับท่าทางการยืน ก็สามารถทำให้เห็นกล้ามเนื้อได้ นางแบบจะรู้กันอยู่แล้ว ยิ่งคนผอมจะยิ่งเห็นชัด ซึ่งแตงโมยืนในท่านั้น

กล้ามเนื้อก็สามารถเกิดขึ้นให้เห็นได้ แต่ตนก็ไม่ได้แย้งว่าใช่หรือไม่ใช่แตงโม แต่เพียงแค่จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าตนทำท่าบิดแขนมันก็ขึ้นเหมือนกัน

จากภาพที่ปล่อยออกมา ตนไม่รู้ว่าเป็นภาพแตงโมจริงหรือไม่ เพราะมีแต่คนที่ถ่ายเท่านั้นที่รู้ ตนก็ไม่รู้ว่าคนที่ถ่ายเขาถ่ายจริงไหม

ซึ่งจากการปล่อยภาพลักษณะนี้ก็ทำให้แตงโมดูแย่ และยิ่งมีการส่งต่อก็ถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติคนที่เสียชีวิตไปแล้วเพราะมันเป็นภาพที่ไม่เรียบร้อยจริงๆสำหรับดาราผู้หญิง

ขอบคุณข้อมูล : รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี , art_ronnachai