สงกรานต์ พาเจ้าโนโน เดินสำรวจแปลงผัก หวังฝึกให้กินมัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตอนนี้เหมือนชีวิตนั้นกำลังไปได้สวยสุดๆ สำหรับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ตอนนี้ธุรกิจของเจ้าตัวนั้นกำลังไปได้รุ่งเลยทีเดียว แถมพักหลังๆ ยังออกมาโปรโมทธุรกิจส่วนตัวแบบรัวๆ อีกด้วย ส่วนเรื่องความรัก

กับสาว “แมท ภีรนีย์” ก็ดูเหมือนว่าจะแฮปปี้มาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เหล่าคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ อย่างตอนนี้ช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาด ทำเอาหลายๆ คนนั้นต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น

หนุ่มสงกรานต์ก็ไม่พลาดที่จะออกมาโชว์ความหวานเมื่อสาวแมทเข้าครัวลงมือทำกับข้าวให้กิน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันก็ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา ล่าสุดช่วงที่กักตัวแบบนี้หนุ่มสงกรานต์เลยใช้เวลาว่างพาเจ้าโนโน มาเดินเที่ยวเล่น

บริเวณสวนที่เขาใหญ่ โดยได้โพสต์คลิปลงในไอจีส่วนตัว ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่ามองแว๊บแรกนึกว่าแมว แต่พอเข้ามาถ่ายใกล้ๆ เท่านั้น ตัวนี้มันกินเนื้อไม่ใช่หรอ แต่ทำไมหนุ่มสงกรานต์ถึงลูบมันได้อย่างน่ารัก และเอ็นดูขนาดนั้น แถมเจ้าโนโนยังเชื่องสุดๆ อีกด้วย

โดยหนุ่มสงกรานต์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เดินตรวจแปลงผักกับเจ้าโนโน ตั้งแต่เจอโควิดเข้าไปรู้เลยการมีอาหารการกินติดไม้ติดมือตลอดเวลาไม่ต้องไปแย่งกับใครเป็นปัจจัยสำคัญ ตอนนี้กำลังฝึกเจ้าโนโนกินมังอยู่ครับ หวังว่าจะอิ่มจริงไม่ขย้ำผมเวลาอยากเนื้อนะครับ”

งานนี้สร้างความตะลึงให้กับบรรดาชาวเน็ตไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ถึงเจ้าโนโนกันอย่างมากมายเลยทีเดียว หลังหนุ่มสงกรานต์นั้นจะฝึกให้เจ้าโนโนนั้นกินมัง แหม่ๆ แล้วแบบนี้ประสบความสำเร็จไหมเนี่ย

ถ้าเจ้าโนโนหิวเนื้อขึ้นมาจะขย้ำหนุ่มสงกรานต์หรือเปล่าน๊าาา แต่ดูท่าแล้วคงจะไม่เพราะเจ้าโนโนนั้นดูเชื่องมากเวลาอยู่กับหนุ่มสงกรานต์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมุมที่นานๆ ทีจะได้เห็นจากหนุ่มสงกรานต์นะค่าา ซึ่งเจ้าตัวก็ดูแฮปปี้มากๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAMw7M9FEzr/

ขอบคุณข้อมูล:songkarn_tae

เรียบเรียงโดย:setup999