สงกรานต์-แมท ควงคู่ไปเที่ยวถ้ำนาคา โชว์ความฟิต

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ออกมาเปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการก็มักจะโดนชาวเน็ตต่อว่าคอมเมนต์วิจารณ์อยู่ตลอด สำหรับคู่ของ แมท ภีรณีย์ คงไทย กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดนโจมตีอย่างหนักมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

ทำให้ สาวแมท ถึงกับต้องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเกรียนคีย์บอร์ดคนละ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว และในขณะเดียวกัน แมท สงกรานต์ ก็ยังมีข่าวลือออกอีกว่าทั้งคู่กำลังจะเตรียมมีข่าวดีกันเร็วๆนี้ด้วย แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆจากทั้งคู่

ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้ควง สาวแมท ไปเที่ยวอีสาน จ.บึงกาฬชมความงามของธรรมชาติ ถ้ำนาคา และตระเวนไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่ง สาวแมท ก็ได้รีวิวทริปเที่ยวครั้งนี้ว่า “ระยะทางขึ้นถ้ำนาคาไม่ไกลมาก ประมาณ 2กม.ค่ะ

แต่ทางขึ้นชันเรื่อยๆเกือบตลอดทั้งทาง ต้องสู้กับใจตัวเองคือ Heart rate ที่เต้นเกินจริงไปมาก555 กลุ่มแมทใช้เวลา 50นาทีถึงปากถ้ำ เป็นเวลาที่ทุกคนลงเสียงกันแล้วว่าได้เจ้าปู่อือลือท่านช่วยไว้เพราะได้ทานไข่ต้มของไหว้ค่ะ😁

ก่อนขึ้นถ้ำแวะสักการะศาลเจ้าปู่อือลือเพื่อขวัญกำลังใจนะคะ เตรียมรองเท้าที่ดีไปเพื่อเดินขึ้นจะได้ไม่อันตรายค่ะ ระหว่างเดินพบเพื่อนเดินทางตั้งแต่อายุ 6-7 ขวบ ไปจนถึง 70 ขวบเลยค่ะ ยินดีที่ได้พบ และอนุโมทนาสาธุแก่ทุกท่านค่ะ😊🙏🏻 ”

ทางด้าน หนุ่มสงกรานต์ บอกว่า ” มาถึงแล้วครับภูลังกา บึงกาฬ ตระเวนไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามคำสอนของผู้หลักผู้ใหญ่ บางสิ่งอยู่เหนือเหตุและผล ต้องลองเปิดใจดูแล้วจะเห็นว่าที่ผ่านมามันก็แค่เส้นผมที่บังตาเราอยู่ ” เหนื่อยกายแต่สุขใจสุดๆ

เหนื่อยกายแต่สุขใจ

คุ้มสุดๆ

ฟิตมาก

ขอบคุณข้อมูล:songkarn_tae , mattperanee

เรียบเรียงโดย:setup999