สงกรานต์ โพสต์ภาพ น้องปีใหม่ สมัยเป็นเด็กน้อย

บันเทิง

เป็นคู่พ่อลูกที่สนิทกันมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับคุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์ แห่งอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ กับลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ เอวาริณ ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่าน้องปีใหม่นั้นหลักๆแล้วจะอยู่กับคุณแม่แอฟ ทักษอร แต่เมื่อมีเวลาว่าง วันหยุดยาวๆเมื่อไหร่น้องปีใหม่ ก็จะไปอยู่เขาใหญ่ไปหาคุณพ่อสงกรานต์ และคุณปู่คุณย่า

ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของคุณพ่อสงกรานต์ หรือในไอจีของคุณปู่ไพวงษ์ จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของน้องปีใหม่ตลอดว่าเวลาที่อยู่เขาใหญ่นั้นสาวน้อยทำกิจกรรมอะไรบ้าง แถมเวลาที่ได้อยู่กับคุณพ่อน้องปีใหม่ยังเป็นเด็กที่ร่าเริง ดูแกร่งๆ ทั้งซนทั้งน่ารักมากๆเลยทีเดียว

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของพ่อสงกรานต์จะทราบดีว่าช่วงหลังมานี้คุณพ่อมักจะชอบโพสต์ภาพ น้องปีใหม่ เมื่อสมัยที่ยังเป็นเด็กกว่าตอนนี้ โดยมีทั้งรูปคู่กับคุณพ่อและรูปเดี่ยวๆของลูกสาว จนหลายคนทักว่าให้ลงรูปตอนปัจจุบันบ้าง

ล่าสุดทางคุณพ่อสงกรานต์ได้โพสต์ภาพน้องปีใหม่ ที่ทำท่าน่ารักน่าชังมากๆๆ แล้วเขียนแคปชั่นว่า “ถึงตลาดจะหมีฟุดๆๆปีใหม่ก็ไม่หวั่น พี่ๆสู้ๆนะค่าาาา” งานนี้ก็มีชาวเน็ตที่ใส่ใจในรายละเอียดซะเหลือเกินเข้ามาคอมเมนต์ว่า “รูปนี้ตอนกี่ขวบ”

ซึ่งทางหนุ่มสงกรานต์เองก็ไม่ได้ตอบกลับ แต่มีชาวเน็ตมาตอบแทนว่า “ไปเที่ยวเขาดินนานแล้วค่ะ ที่เคยไลฟ์ลงสตอรี่ พี่เปิ้ลไปด้วย เกือบหรือสองปีกว่าค่ะ ปล. ไม่ใช่ที่เขาใหญ่” ซึ่งเรื่องราวก็ยังไม่จบง่ายๆนะคะ เพราะยังมีการแซะต่ออีกว่า

“อ๋อค่ะยังดีที่คุณพ่อยังมีรูปเก่าไปพี่ปีอยู่” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาโต้กันในไอจีสนั่นซึ่งบางคนถึงกับบอกว่า “คุณสงกรานต์ต้องสตรองแค่ไหนที่ต้องมีพวกปัญญาอ่อนมาป่วนไอจีได้โดยไม่รู้สึก เพราะพวกนี้คือเศษขยะคุณสงกรานต์เลยไม่สนใจ”

ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะรู้ดีว่าคุณพ่อสงกรานต์นั้นโดนแซะตลอดเวลา แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะไม่ค่อยโต้ตอบ ล่าสุดหลังมีประเด็นนี้พ่อสงกรานต์ก็โพสต์คลิปลูกสาวน้องปีใหม่ในตอนปัจจุบันสุดน่ารักให้แฟนๆและขาแซะทั้งหลายได้ดูกัน

ขอขอบคุณ : songkarn_tae

เรียบเรียงโดย : setup999

kan