สน ยุกต์ ทำทุกทางหวังลบฉายา พระเอกโรบอท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดัง สน ยุกต์ ส่งไพศาล ปัจจุบันอายุ 33 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียวจนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

สน เข้าสู่วงการจากการแสดงใน MV ผู้ชายใจเย็น ของศิลปิน โฟร์-มด และ มีชื่อเสียงจากละครเรื่องแรก แก้วล้อมเพชร ในบท ชีวิน เขาเคยเป็นนักแสดงสังกัดค่าย เอ็กแซ็กท์

ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วร่วมงานได้กับทุกช่อง ผลงานเด่นก็คือ แก้วล้อมเพชร , มาลัยสามชาย , เป็นต่อ , แค้นเสน่หา , ฯลฯ

ล่าสุด สน ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน กว่าที่จะประสบความสำเร็จได้ถึงทุกวันนี้ยอมรับว่าเมื่อก่อนท้อและกดดันมากๆ

รู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับที่ตรงนี้จนบางครั้งแอบคิดว่าจะหันหลังให้กับวงการบันเทิงโดยเฉพาะฉายา พระเอกโรบอท ที่หลายคนเรียกเมื่อก่อนยอมรับว่าเสียใจ

ถึงขั้นบินไปเรียนแอคติ้งที่ฮอลลีวูดเพิ่มเพื่อพัฒนาตัวเองจะได้ลบฉายานี้ไปแต่ตอนนี้ก็เฉยๆแล้ว เพราะตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาก็พยายามพัฒนาฝีมือการแสดงตัวเองมาตลอด

โดย สน เข้าวงการครั้งแรกมาจากการเดินแบบ ถ่ายแบบตั้งแต่อายุ17ปี จากนั้นก็ข้ามมาเป็นนักแสดง ช่วงที่คิดจะหันหลังให้วงการเกิดจากหลายๆอย่าง

ทั้งความคิดส่วนตัวของเราที่มองว่าที่ตรงนี้มันไม่ใช่ มันไม่เหมาะกับเรา เวลาไปกองก็รู้สึกอึดอัด เครียด รวมถึงคอมเมนต์ คำพูดวิจารณ์จากคนอื่นๆด้วย

แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้เสียใจอะไรเพราะเราไม่ได้คิดที่จะมาเป็นนักแสดงตั้งแต่แรก แต่ปัจจุบัน สน เป็นนักแสดงที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain