สน ยุกต์ โพสต์ปิดตำนานตัวละคร ขั้นเทพ

บันเทิง

เรียกได้ว่าน้ำตาท่วมจอเลยละค่าาา สำหรับ ตัวละครขั้นเทพในซิทคอมชื่อดังอย่าง เป็นต่อ 2021 เพราะได้ร่วมสร้างสีสันอยู่บนหน้าจอมานานกว่า 7 ปีแต่ในที่สุดก็ถึงวันร่ำลาตัวละคร ขั้นเทพแล้ว เมื่อในเรื่องขั้นเทพต้องมาประสบอุบัติเหตุและจากไป

ล่าสุด ทางด้านนักแสดงหนุ่ม สน ยุกต์ ที่มารับบทนี้ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกถึงตัวละครนี้ด้วย รวมถึงบรรยายความรู้สึกที่ตัวเองเคยได้รับฉายาว่าพระเอกโรบอทจนมาเล่นบทนี้ เอาเป็นว่าจะซึ้งและชวนเรียกน้ำตาขนาดไหนไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ขอขอบคุณละครชั้นครูของผม ที่ทำให้ผมก้าวข้ามผ่านคำว่า’พระเอกโรบอต’ และได้รู้จักว่าการแสดงจริงๆเป็นยังไง #เป็นต่อ เป็นผลงานที่ผมรักและผูกพันมานาน6-7ปี ขอขอบคุณพี่ปุ้ยผอูญพี่บอยพี่ป้อนที่ให้โอกาสผมมาอยู่ในsitcomเรื่องดังในตำนานของexact ขอบคุณพี่นกผู้กำกับที่คอยปั้นคอยกวดขันคอยช่วยการแสดงของผม(ยอมรับเลย ช่วงแรกๆที่มาเล่นเป็นต่อ ผมเครียดมากเพราะนักแสดงทุกคนเก่งและมีประสบการณ์กันอยู่แล้ว กลัวไปทำให้เรื่องนี้สนุกน้อยลง แต่ยังดีที่มีพี่นกคอยช่วย)

ขอบคุณทีมเขียนบทที่เขียนและสร้างให้ตัว#ขั้นเทพ มีสีสันและเป็นที่รักของแฟนๆเป็นต่อ ขอบคุณพี่ชาคริตพี่พิมพี่กิ๊กพี่เกลือพี่เจี๊ยบพี่อู๊ดพี่แหม่มพี่ปุ้ยพี่ธงธงและนักแสดงทุกๆคนที่เป็นทั้งครู แต่ละคนมีวิชาให้ผมได้ศึกษา และเป็นทั้งครอบครัวที่ผมรักและรักผม ขอบคุณทีมงานเป็นต่อทุกคนที่คอยดูแลผมเป็นอย่างดีตั้งแต่ต้นจนจบ.เป็นต่อ จะอยู่ในใจของผมตลอดไป เป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตที่ดีสุดของผม ขอบคุณครับ🙏❤️

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ฉากขอแต่งงาน ฉากเก่าๆ ขึ้นมา ร้องให้หนักมาก หมอนเปียกเลย เพลงเราขึ้นมาอีก คงจะไปแล้วจริงๆ ตอนต่อไปคงจะคิดถึงขั้นเทพมากๆ , อยากให้ขั้นเทพอยู่ต่อคะ 😭❤️ ,พี่สนเวลาเล่นมุ้งมิ้งกับเเม่จ๋าน่ารักมากก …งืออพี่สนจะไปไหนง่าาา อยู่เป็นขั้นเทพก่อนนนนน้าาาาค้าาา

😍😂😂พี่ขั้นเทพก็คือตำนานค่ะ , สุดยอดครับพี่คือนักแสดงที่ดีและเก่งมากๆครับ จะติดตามชมละครทุกเรื่องเลย💖🖤 , รัก ตัวละคร ขั้นเทพมาก…ขอบคุณเหมือนกันค่ะ..เสียดาย แต่เป็นกำลังใจใจให้ทุกท่านด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะ@sonyuke 💖💖 ติดตามและเป็นกำลังใจให้ในทุกๆชิ้นงานต่อไปคะ… 💖💖

อยู่ในใจเสมอนะ #ขั้นเทพ ❤️, 😭😭 ขั้นเทพ ทำไมไม่ฟื้น อยากให้เล่นต่อจังเลยคะ #อินมากคะ , ไม่อยากให้ขั้นเทพจบแบบนี้เลยขอจบแบบดีๆๆไม่ได้หราผกก😭😭 เสียดายที่จะไม่มีขั้นเทพแล้วอะ 😭แต่งงานกับแม่จ๋าวันเดียวเองนะอยากเห็นขั้นเทพน้อยกลับมาแสดงบทขั้นเทพให้พวกเราดูอีกนะ @sonyuke แสดงได้ดีมากๆๆๆชื่นชมฝีมือสนจริงๆๆ 👍🏼👍🏼

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่าไม่อยากจะจากลาตัวละครขั้นเทพเลย แถมหลายคนก็ขอชมเลยว่าฝีมือของสนในเรื่อง เป็นต่อนั้นสามารถลบคำว่า พระเอกโรบอท ไปได้จนหมดเพราะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆและเชื่อจริงๆว่าเป็นขั้นเทพ

ขอบคุณข้อมูล : @ sonyuke

เรียบเรียงโดย : setup999