สปอยละคร เมียจำเป็น EP 10

บันเทิง

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดยิ่งกว่าชีวิตดาวพระศุกร์จริงๆค่าาา สำหรับ ชีวิตของ ตะวัน (พาย รินรดา) ในละครเมียจำเป็นทางช่อง 3 ซึ่ง EP 10 ที่กำลังจะออนแอร์นี้ก็ปล่อยภาพรวมถึงเรื่องย่อออกมาให้ได้ติดตามกันแล้วงานนี้บอกได้คำเดียวว่าอุปสรรคเยอะสุดๆ

เพราะใน EP ที่ 10 นี้ โตมร (ไม้ วฤษฎิ์ ) เฉียดความตายจากการช่วยชีวิต บรรเลง (ตุ้ย เกียรติกมล ) จากเหตุการณ์เสาล้มทับ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้คุณพ่อเตือนสติโตมรว่าชีวิตคนเรามันสั้นและไม่แน่นอน ฉะนั้นอยากทำอะไรก็ต้องทำก่อนที่จะไม่มีโอกาสงานนี้พระเอกของเราเลยตั้งใจจะกลับไปง้อตะวันเต็มที่

ทางด้านตะวันเองก็ถูก จิ๋ว (ซีน ภัสธรากรณ์) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทจับพิรุธได้ว่ามีอาการเหมือนคนท้อง ตะวันจึงเล่าให้จิ๋วฟัง ซึ่งจิ๋วก็แนะนำให้บอกความจริงกับโตมรซะเพราะจิ๋วยังดีใจแล้วพ่อของลูกจะดีใจขนาดไหน ตะวันจึงตัดสินใจบอกข่าวดีเรื่องนี้กับโตมร

แต่เมื่อโตมรกลับมาบ้านกลับเจอตะวันนอนตกบันไดเลือดอาบ เมื่อพาไปหาหมอปราโมทย์( ยูโด ธรรม์) คุณหมอก็สงสัยว่าตะวันจะตกบันไดได้ยังไง โตมรจึงกลับไปหาหลักฐานที่เกิดเหตุแต่ก็ไม่พบหลักฐานน่าสงสัยเลยตัดสินใจจะพาตะวันย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อความปลอดภัย

แต่ถึงอย่างนั้นต่อหน้าก็ยังคงเย็นชาใส่นางเอกของเราอยู่ดี เอาเป็นว่าก็ต้องมาตามลุ้นกันในละครว่าลูกในท้องของตะวันจะยังปลอดภัยไหม แล้วสุดท้ายพระเอกของเราจะคิดได้เมื่อไหร่ว่าควรจะดูแลนางเอกซะทีเพราะหลายคนก็เริ่มคิดแล้วว่า ถ้ายังเป็นแบบนี้จะเทแล้วนะ

ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้ตะวันของเราด้วย เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่โดนกระทำหนักมากเพราะไหนจะถูกลักพาตัวและถูกเข้าใจผิดคิดว่าโดนคนร้ายข่มขืนแล้ว ยังมีคนแอบปองร้ายด้วย ยังไงก็ขอให้โตมรจับคนร้ายได้ไวๆและมีซีนหวานมาปลอบใจแฟนๆบ้างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ maiwarit_withlove , #เมียจำเป็นEP10

เรียบเรียงโดย : setup999