สปอยเหตุผลที่ น้องเมย อกเกือบหักแอบรักคุณสามี กลัวน้ำ

บันเทิง

เป็นละครที่กำลังมาแรงสุดๆเลยละค่าาา สำหรับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี  ทางช่อง 3 ที่ได้พระ-นางเป็นนางเอกสาว มิว นิษฐา และพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้สร้างมาจากนิยายขายดี โดยฝีมือของผู้จัดละครคนเก่งอย่าง พี่แอน ทองประสม

ซึ่งออนแอร์แค่ 3 ตอนแฟนๆก็ชมหนักมากจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยทุกสัปดาห์ เพราะเรื่องนี้ก็ครบรสสุดๆเพราะมีทั้งฉากฟิน ฉากหวาน รวมไปถึงฉากซึ้งๆน้ำตาท่วมจอตอนเมื่อคืนก็น้ำตาท่วมจอกันไปหลายฉากเลยทีเดียว อาทิเช่น ฉากน้องเมยกลัวน้ำ , ฉากร้องไห้ในสายฝน

ล่าสุด ก็มีการสปอยจากคนที่อ่านนิยายมาแล้วว่าสาเหตุที่ น้องเมยกลัวน้ำก็เพราะว่า พี่เธียรของเรานั่นแหละ…….ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ตอนแรกๆที่พี่เธียรโดนตามทำร้ายเพราะรถพี่เธียรตกน้ำ น้องเมยเลยลงไปช่วยจนตัวเอง เกือบตาย ซึ่งเรื่องนี้พี่เธียรจะมารู้ทีหลังนั่นเองโอ๊ยยยย ซึ้งอีกแล้วความรักของน้องเมย

ตอนแรกสงสัยว่าทำไมเมยดูเพลียตอนเข้าลิฟต์ที่รพ. ก็เลยไปซื้อนิยายมาอ่าน ในนิยายตอนแรกยังไม่มีอะไร ตอนหลังคือร้องไห้เหมียนหมาเลย. #อกเกือบหักEP3

“ตอนที่เกิดอุบัติเหตุรถตกน้ำเมยไปช่วยพี่เธียรทั้ง ๆ ที่ตัวเองว่ายน้ำไม่เป็นค่ะ พอช่วยพี่ได้แต่ตัวเองหมดแรงเลยจมน้ำค่ะ”

ชาวเน็ตทวิตรัวๆ “โอ๊ยยยย สงสารเลยยยย  ที่เมยกลัวน้ำเพราะพี่เธียรนั่นแหล่ะ เมย ทำไมน่ารักจนาดนี้ล่ะ  แค่รักก็มีความสุขแล้วววว เข้าใจเลยอ่ะ#อกเกือบหักEP3” น้องเมย ทำไมถึงรักเค้าขนาดนี้นะลูกชีวิตก็เกือบให้เค้ามาแล้ว

น้ำตาไหลไปไม่รู้เท่าไหร่กับความรักของน้องเมยที่มีให้พี่เธียร ซึ่งถ้าตามนิยายแล้วพี่เธียรก็จะได้รู้ความจริงอยู่เหมือนกันค่าาา แต่จะมารู้ทีหลังเลย โอ๊ย เอาใจช่วยน้องเมยกันต่อไปเนอะเชื่อว่าต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่นอน

รอวันที่พี่เธียรรู้ความจริงและมาสยบแทบเท้าน้องเมยอยู่นะคะ ตอนนี้ก็ต้องฟินทั้งน้ำตาไปแบบนี้ก่อนเนอะถ้าความจริงทั้งหมดเปิดเผยเมื่อไหร่รอวันพี่เธียรเสียน้ำตาเลยค่ะ โทษฐานที่ทำให้คนดูร้องไห้น้ำตาท่วมมาเมื่อคืน

ขอบคุณข้อมูล : #อกเกือบหักEP3

เรียบเรียงโดย : setup999