สภาพจิตใจของ เบิร์ด แฟนแตงโม เผยสิ่งที่ยังไม่ได้ทำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโมนิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

สร้างความเสียใจให้ครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนหนุ่มอย่าง เบิร์ด เทคนิค เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากคนรักของเขาจากไปแบบกะทันหัน

เขาเป็นคนเดียวที่ไม่เคยออกสื่อแล้วพูดเรื่องของแฟนสาวแม้แต่ครั้งเดียว นอกเสียจากเดินทางมาให้ปากคำเล็กๆ น้อยๆ ที่ สภ.ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือเท่านั้น

และเมื่อไม่นานมานี้ในโซเชียลได้แชร์คลิปเจ้าตัวขณะกำลังช่วยทีมงานจัดเตรียมสถานที่สำหรับทำพิธีไว้อาลัย ให้กับการจากไปของแตงโม ณ โบสถ์เสรีภาพกรุงเทพ ถนนกาญจนาภิเษก

ซึ่งในคลิปดังกล่าวจะเห็นว่าเจ้าตัวกำลังตั้งอกตั้งใจช่วยหยิบเก้าอี้ขึ้นมาจัดวางไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อให้แขกที่เดินทางมาร่วมงานในวันที่ 11 12 และ 13 มีนาคมนี้ ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด

ล่าสุด ในรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจดาราสาว โม อมีนา น้องสาวคนสนิทของแตงโม ถึงการเตรียมงานพิธีไว้อาลัย

และสภาพจิตใจของเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของดาราสาวแตงโมโดยโม เผยถึงสภาพจิตใจของเบิร์ดว่า ตอนนี้ได้ดึงเบิร์ดมาร่วมเป็นทีมสต๊าฟในงานพิธีไว้อาลัย

โดยมอบหมายให้เบิร์ดทำหน้าที่รับแขกที่มาร่วมงานบริเวณด้านบนอาคาร เพราะตอนนี้เบิร์ดยังสภาพจิตใจไม่โอเค และยังร้องไห้ทุกวัน คงคิดถึงพี่แตงโมมาก

“พี่เบิร์ดยังพูดเสมอว่า รู้อย่างงี้เราถ่ายวิดีโอร่วมกันกับแตงโมและแสดงออกความรู้สึกต่อกันมากกว่านี้ก็ดี เป็นสิ่งที่พี่เบิร์ดพูด เราก็พยายามปลอบใจ และช่วยกันดูแลพี่เบิร์ดกันไป”

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส