สภาพล่าสุด สรยุทธ ขณะนั่งอ่านข่าวในเรือนจำ

บันเทิง

จากกรณีที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตนักเล่าข่าวชื่อดัง ที่ศาลตัดสินจำคุกในคดีไร่ส้ม 6 ปี 24 เดือน ช่วยงานราชการในโครงการฝึกอาชีพทำให้มีรายการ ฎเรื่องเล่าชาวเรือนจำ” และได้เป็นครูฝึกอาชีพให้กับผู้ต้องขังทั้งการตัดต่อ เทคนิค การถ่ายทำข่าว

และละคร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น โดยงานนี้ สรยุทธ ก็ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการอ่านข่าวให้คนในเรือนจำและพี่น้องประชาชนทั่วไปก็ฟังกันเป็นจำนวนทุกวัน ทำให้แฟนๆข่าวของ สรยุทธ คิดถึงและอยากให้ออกมาจัดรายการข้างนอกอีกครั้ง

แต่ก็คงอีกไม่นานเพราะ สรยุทธ ได้รับพระราชทานอภัยโทษจาก 6 ปี 24 เดือน ก็ลดลงไปอีก ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ก็ได้ออกมาเผยคลิป สรยุทธ นั่งอ่านข่าวในเรือนจำ พร้อมระบุข้อความว่า ” กำลังใจเป็นยาชั้นดีสำหรับการกลับตัว

มาแล้วครับรายการ “กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ” EP.17เทปนี้ย้อนหลังเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 63 นำมาเผยแพร่ให้ประชาชนและผู้สื่อข่าวได้รับทราบว่าผู้ต้องขังได้รับชมอะไรภายในเรือนจำ-เนื้อหารายการนี้จะเน้นการสร้างความหวัง การให้กำลังใจ

ให้กับผู้ต้องขังที่ได้รับชมอยากปรับปรุงตัวเอง พัฒนาตนเองให้เป็นคนดีและมุ่งมั่นฝึกวิชาชีพในเรือนจำ เพื่อให้มีอาชีพภายหลังพ้นโทษต่อไปครับกำลังใจเป็นยาชั้นดีสำหรับการกลับตัว มาแล้วครับรายการ “กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ” EP.17 เทปนี้ย้อนหลัง

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 63 นำมาเผยแพร่ให้ประชาชนและผู้สื่อข่าวได้รับทราบว่าผู้ต้องขังได้รับชมอะไรภายในเรือนจำ ” งานนี้บรรดาแฟนข่าวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากบอก ออมาแล้วกลับมาทำข่าวอีกนะครับ คิดถึงเสียงนี้จริงๆทำให้ชอบดูข่าวเลย ,

น้ำตาไหลตอนฟังเพลงนี่แหละค่ะ คิดถึงคนหลังกำแพง #ทบก. , คิดถึงเสียงพี่ยุทธจังเลยค่ะ ปกติคอนไปโรงเรียนจะได้ยินทุกวันตอนเช้า รายการมาคือเวลาตื่นนอนเลยค่ะ #สู้ๆนะคะ” ,ฯลฯ แฟนๆเป็นกำลังใจให้เสมอรอวันที่ สรยุทธ กลับมาอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล:ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์

เรียบเรียงโดย:setup999