สมการรอคอย10 ปี หนุ่ม กะลา สุดดีใจได้ลูกสาว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้คุณพ่อป้ายแดงอย่าง นักร้องร็อกชื่อดัง หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา ได้ออกมาโพสต์ข่าวดีอีกครั้ง แจ้งว่า “สวัสดีลูกสาว ยินดีต้อนรับน้องมิลล์” พร้อมแคปชั่นว่า “สวัสดีลูกสาว เดี๋ยวลงรูปให้ดูนะ#น้องมิลล์#numkala”

ล่าสุด หนุ่มกะลา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องมิลล์ แล้ว พร้อมแคปชั่นว่า ” ยินดีต้อนรับน้องมิลล์แม่สาวน้อยอ้วนท้วนสมบูรณ์และที่สำคัญคือนางผิวขาวนะถูกใจป๊ามาก555❤️#numkala@rick_donjuan ” โดยได้ตั้งชื่อว่าด.ญ.พิชญ์สินี แสงสุวรรณ (พิด-สิ-นี)

แปลว่า หญิงงามผู้ฉลาด ชื่อเล่นว่าน้องมิลล์ (อ่านว่า มิน) ได้มาจาก Mill หรือ Million เพราะกว่าน้องมิลล์จะมาหาพ่อหนุ่มกับแม่จูนก็ทุ่มไปหลายล้านเหมือนกัน ซึ่งน้องมิลล์ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 8:00 น. น้ำหนักตัว 3,630 กรัม

ด้วยวิธีผ่าคลอด ณ โรงพยาบาลพญาไท 2 โดยคุณพ่อหนุ่ม ก็เปิดใจให้ฟังว่า ” ดีใจและก็พร้อมมากครับ พร้อมที่จะเป็นพ่อแล้ว ก็ตื่นเต้นนะ ตื่นเต้นว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไง จะผิวสีอะไรนะ และก็ถือว่าเขามาเร็วกว่ากำหนด

จากเดิม 27 มีนาคม ก็เขยิบมาเร็วขึ้นเป็น 20 มีนาคม ซึ่งผมได้เข้าไปให้กำลังใจภรรยาด้วย คือ ตอนแรกผมกลัวจะเป็นลมแต่คุณหมอเขามีห้องแบบที่ผมไม่ต้องเห็นกระบวนการชัดมากและภรรยาบอกว่าให้เข้าไปด้วยกันครับ

หลังจากนี้ก็เกือบ 3 อาทิตย์ครับที่จะได้เลี้ยงลูกเอง เพราะงดรับงานไว้ บวกกับงานโชว์ก็เลื่อนเยอะ เลยมีเวลาได้ดูแลเขามากขึ้น และด้วยสถานการณ์ตอนนี้เพื่อนเป็นการป้องกันเบื้องต้น ผมอาจจะของงดเยี่ยมน้องก่อนครับ

ต้องขออภัยทุกๆคนด้วยและก็ขอขอบคุณที่ส่งข้อความคำอวยพรกันมาเยอะเลย ส่วนจะมีน้องอีกคนไหม เอาเป็นว่าขอลองเลี้ยงน้องมิลล์ดูซักปีก่อนครับ เดี๋ยวค่อยว่ากัน” ทางเราก็ขอแสดงยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:numkala

เรียบเรียงโดย:setup999