สมจิตร งานเข้าทัวร์ลงหนัก หลังพูดใส่ แน็ก ชาลี ชาวเน็ตไม่ขำด้วย

บันเทิง

เกิดกระแสดราม่ามากมายเลยค่ะ สำหรับรายการสังเวียนมวยดารา 10 Fight 10 ซีซั่น 2 คู่ที่ 3 ระหว่าง เจมส์ กิจเกษม ปะทะเดือด แน็ก ชาลี เรียกได้ว่าเป็นมวยคู่ที่ฮาที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ก็ไม่ได้มาแค่ความฮาเพราะทั้งคู่ก็มีความตั้งใจในการชกเกินร้อย

โดยงานนี้ทำให้ หนุ่มแน็ก ได้แพ้น็อค หนุ่มเจมส์ ไปในยกที่ 2 ซึ่ง หนุ่มแน็ก ก็มีอาการบาดเจ็บเลือดกำเดาไหลออกมา ในขณะเดียวกันเกิดกระแสดราม่าต่างๆนานาชาวเน็ตทั้งเข้าไปต่อว่าพิธีกรเดำเนินการจนทัวร์ลงอย่างหนัก

และล่าสุด สมจิตร จงจอหอ หนึ่งในผู้พากย์มวยดาราก็ไม่วายโดนทัวร์ลงเหมือนกัน โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้ทวิตข้อความว่า ” เเน็กไม่ปกติยังไง สมจิตรอีกคนที่ชอบพูดจาไม่ให้เกียรติคนพูดออกมาได้ยังไงว่านางไม่ปกติเห็นว่านางร่าเริงเป็นกันเอง

จะพูดอะไรใส่นางก็ได้หรอตรรกะป่วย xูก็เห็นเเน็กปกติดีหนิ ไม่เห็นป่วยหนิ ” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตหลายๆคนแห่เข้ามาต่อว่ากันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว การที่เราชอบเหมือนคนอื่น คือกลายเป็นความไม่ปกติ? ตรรกะป่วยเนาะ ,

จริงมาหาว่าแน๊ก ป่วย ไม่ปกติ คืออะไร เหยียดเค้าทำไม ฟังแล้วโมโห พูดได้ต่ำมาก#10fight10 , พิธีกร และคนทำรายการป่วยสุด ไม่ใช่แน๊กที่ป่วยนะ หุ หุ , +1 ค่ะ เห็นเค้าเป็นคนตลกๆ สนุกๆ ก็เลยไม่ให้เกียรติเค้าหรอ

มันคือมรรยาทที่ พธก.ควรมีรึเปล่า , โอ้โห่ สมจิตรพูดได้น่าเกลียดมาก ไม่ให้เกียรติแน็คเลยอะ , ปกติก็ไม่ชอบสมจิตรอยุ่ละครับ ตั้งแต่ที่แกออกมาดิ้นกะเพลงประเทศxูมี, ฯลฯ โดนทัวร์หนักอีกคนแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:#10fight10Season2

เรียบเรียงโดย:setup999