ตู่ ปิยวดี ลองชุดแต่งงาน สวยมาก

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของผู้จัดชื่อดังอย่าง ตู่ ปิยวดี และนักแสดงหนุ่มตี๋ มาวิน ทวีผล ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีเลยทีเดียว แน่นอนว่าทั้งคู่มีข่าวมาให้แฟนๆ ได้เฮกันแล้วเมื่อหนุ่มมาวิน ได้คุกเข่าขอสาวตู่แต่งงานกลางร้านอาหารญี่ปุ่น

ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และน่ารัก ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมหน้า โดยหนุ่มมาวินได้บอกสาวตู่ว่า ขอโทษที่ทำให้รอนาน รอคอยบวันนี้ถึง 10 ปี ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างมาตลอด ผ่านทั้งทุกข์และสุขมามากมาย หลังจากนี้จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

งานนี้ทำเอาด้านของสาวตู่นั้นซาบซึ้งถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว เซอร์ไพรส์สุดๆ ถึงสาวตู่นั้นจะบอกว่าไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่ได้แต่งหน้าทำผมเลย แต่แน่นอนว่าเธอนั้นเซย์เยส ก่อนที่ทั้งคู่นั้นโอบกอดกันท่ามกลางเสียงตบมือที่ดังสนั่นของเพื่อนๆ

ล่าสุด ในไอจีของสาวตู่ได้โพสต์ภาพขณะที่ตัวเองนั้นได้ลองชุดเจ้าสาวชุดใหม่ เรียกได้ว่าชุดนี้สวยสง่าสมฐานะที่เป็นทายาทช่อง 3 เป็นอย่างมาก แถมออร่าเจ้าสาวยังจับสุดๆ และเป๊ะปังมากๆ อีกด้วยค่าาา โดยสาวตู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ความสวยคงเข้าตาอปป้าอะแหละ 😆 #ความจับตามองที่แท้ทรู #ความสวยบาดตาที่แท้จริง 😂 #กิจกรรมวันหยุดในช่วงนี้ #MawinWadeeForever” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมสาวตู่กันอย่างมากมายว่า สวยฝุดๆ ค่ะ , สวยมากค่ะ , สวยมากๆ ค่ะ , สวยมากค่ะคุณวดี , เริ่ดที่สุดใน 48 จักรวาล , โอ๊ยยยยยยยยยย คุณวดีคะ ทีมงานต้องการตีมสีนะคะเดี๋ยวไม่ทัน , สวยจุง , รอชมวันแต่งงานคงจะสวยสง่ามากๆ เลยค่ะ , สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tu_piyawadee

เรียบเรียงโดย:setup999