สมบัติ ทองย้อย หัวหน้าการ์ด โพสต์ถึงผู้ชุมนุม

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าสถานการณ์ในประเทศไทย หลายคนยังคงพากันจับตามองอยู่ในตอนนี้ เมื่อทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้ออกมาประท้วง เรียกร้องให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ลาออกจากตำเเหน่งนายกรัฐมนตรี เเละในวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมพื้นที่เเยกปทุมวัน

โดยใช้น้ำผสมสารเคมีฉีดเข้าใส่ผู้ชุมนุม จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเเละกลุ่มผู้ชุมนุมต่างได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งศิลปินดารายังออกมาโพสต์ข้อความ ต่อต้านความรุนเเรงที่เกิดขึ้นด้วย

ซึ่งหลังจากนั้น ทางกลุ่มผู้ชุมนุมยังคงนัดชุมนุมกันอย่างต่อเนื่อง เเละในโลกโซเชียล ต่างก็มีทั้งคนเห็นด้วยเเละไม่เห็นด้วยกับการที่กลุ่มผู้ชุมนุนออกมาเเสดงพลังในครั้งนี้

ล่าสุด ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก สมบัติ ทองย้อย หัวหน้าการ์ดคณะราษฎร ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ที่ทำเอาหลายคนต่างฮือฮาไปตามๆกัน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “ถ้าให้ออกความเห็นเรื่องม๊อบ บอกตรงนี้เลย ถ้ายังไปกลับ ไปกลับ ไปกลับ ยังไงประยุทธ์ก็ไม่ออก

และเขาก็ไม่กลัวอะไรเราเลย มันยิ่งสร้างความชินชา และถือเป็นเรื่องปกติของรัฐบาลที่ต้องเจอรายวัน รายสัปดาห์ จนเขาอาจคุยกันในวอร์รูมว่า ปล่อยมันเดี๊ยวก็กลับ อย่าไปสร้างเงื่อนไขเป็นใช้ได้

นั่นคือ ตอนนี้เราต้องมานั่งคิดว่าทำยังไงจะล้มประยุทธ์ได้ คิด คิด คิด และคิด ส่วนข้อเรียกร้องอื่นที่เราต้องการมันคืออนาคตค่อยว่ากันไปตามช่วงเวลาที่เหมาะสม ในเวลานี้เอาประยุทธ์ลงก่อนดีกว่าไหม

กำลังคนเราพร้อมมาก ทุกการเปลี่ยนแปลง ต้องมีการสูญเสีย มากน้อยแล้วแต่สถานการณ์ จะพาไป แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้ไปเรื่อยไป คนเราอาจน้อยลง น้อยลง และน้อยลง เพราะเริ่มเบื่อ #จากใจแนวร่วมคนนึง”

ขอบคุณข้อมูล: สมบัติ ทองย้อย

เรียบเรียงโดย:setup999

May