สมรักษ์ ทนไม่ไหว หลัง ตงตง เล่นพิเรน แกล้งลูกสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ตงตง กฤษกร และสาว เบส รักษ์วนีย์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้

กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว แถมทางคุณพ่อของสาวเบสอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวหนักหนา ก็ไฟเขียวกับความรักของทั้งคู่ด้วย

และเมื่อไม่นานมานี้ก้กลายเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโลกออนไลน์ เมื่อตงตง ได้ทำคลิปวิดีโอแกล้ง น้องเบส โดยแกล้งด้วยสิ่งที่กลัวที่สุดอย่าง จิ้งจก

ซึ่งตง ก็ได้นำจิ้งจกปลอม มาแปะทั่วห้อง และหลอกพร้อมปิดตาสาวเบส ว่าจะมีของมาเซอร์ไพรส์ หลังจากนั้นเมื่อเปิดตาออก สาวเบสก็ร้องกรี๊ด พร้อมตะโกนเรียกตงตง จนเข้าทรุด ร้องไห้จดเกือบช็อก

จนตงตงเข้ามาอุ้มออกจากห้องเลยทีเดียว ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า น่ารักนะคะ แต่ก็อยากฝากไว้ ให้ทุกคนที่เห็นกันนะคะว่าความกลัวของแต่ละคนไม่เท่ากัน ผลกระทบก็ไม่เท่า

บางคนอาจจะกลัวนิดหน่อย บางคนอาจจะกลัวมากจนขาดสติ บางคนอาจจะไม่กลัวเท่าไหร่แต่ตกใจจนวูบไปเลยก็มี ถ้าจะแกล้งใครก็อยากให้สังเกตเขา และพิจารณาให้ถี่ถ้วนอย่างรอบคอบ และรอรับผลที่จะตามมากันด้วยน้า

ล่าสุด ทำเอา สมรักษ์ ทนไม่ไหว ด่ากราด ตงตง หลังเล่นพิเรน แกล้งจิ้งจกยักษ์ลูกสาว เบส ร้องไห้โฮ จนเกือบช็อก โดยสมรักษ์ ได้พูดว่า “เฮ้ยตงตง เห็นเมื่อวานไปแกล้งเบส

ถ้าสมมุติหัวใจวายตายขึ้นมาใครรับผิดชอบ คราวหลังอย่าเล่นอีก อย่าทำแบบนี้อีกนะ รู้หรือเปล่าหัวใจวายจะรับผิดชอบ ในขณะที่ ตงตง ก็กล่าวว่า ผมไม่ได้ตั้งใจนะครับ ผมขอโทษ” นั่นเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tongtong_thestar12 , bestkamsing

เรียบเรียงโดย:setup999