สมรักษ์ เดือดจัด หลังเปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส. ฝากถึงคนที่เข้ามาต่อว่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยทีมชาติชื่อดัง วัย 49 ปี เจ้าของฉายา โม้อมตะ และเขายังเป็น นักกีฬาทีมชาติไทยคนแรก ที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง จากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในโอลิมปิกฤดูร้อน 1996 ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา

จนกลายเป็นขวัญใจคนทั้งประเทศเลยทีเดียวจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสดีๆเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งปัจจุบัน สมรักษ์ ก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานทั้ง ละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ มีแฟนคลับติดตามชมผลงานเป็นจำนวนมาก

และก่อนหน้านี้ สมรักษ์ สร้างความฮือฮาไม่น้อยหลังจากที่เปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 10 จังหวัดขอนแก่น ซึ่งก็มีทั้งกระแสชื่นชมและวิจารณ์สนั่นโซเชียล

ล่าสุด สมรักษ์ ก็ได้เผยคลิปลง TikTok โดยเผยว่า ครับผมก็เปิดตัวไปแล้ว อย่าไปคิดอะไรมาก พวกที่คอมเมนต์ว่าผมเนี้ย คิดนิดนึง

ผมไปทำผิดอะไรหรือยัง พอแก่ตัวมาแล้วเราก็อยากไปพัฒนาท้องถิ่นนะครับ คนที่บ้านผมก็สนับสนุนเยอะนะ เขารักผมอยู่ ไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน

ขอให้ไปพัฒนาท้องถิ่นเนอะ คนที่เมนต์ว่าผมเนี้ยกลับไปดูตัว ส.ส. ที่บ้านตัวเองว่าไปพัฒนาบ้านเกิดดีหรือยัง ก็ยังขอบคุณที่ติดตามผมอยู่ใครจะเลิกติดตาม

ก็ไม่เป็นไรถ้าผมทำไมดีค่อยมาด่าผม และผมคิดว่าผมมั่นใจว่าผมเป็นคนดีพอ ชาวบ้านที่เขตผมเขาก็รักผมอยู่นะครับก็ต้องการผมอยู่นะครับ

ให้ไปเป็นตัวแทนชาวบ้านผมไม่ได้ไปยุ่งเขตอื่นนะครับ ขอบคุณที่ติเตือนมานะครับผมก็อยากจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักการเมือง ไม่มีโกงเงิน

ไม่มียุแหย่ ตรงไปตรงมา ขอบคุณครับ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะเชื่อว่า สมรักษ์ จะต้องพัฒนาบ้านเมืองได้อย่างแน่นอน สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล : @somluck_1616