สรพงศ์ ชาตรี ป่วยโรคร้าย อยู่ระหว่างรักษาตัว

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงได้เห็นผลงานการแสดงของเขาอยู่ตลอด สำหรับ สรพงศ์ ชาตรี วัย 71 ปี เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 19 ปี ตั้งแต่วันนั้นจนทุกวันนี้ก็ยังอยู่ในวงการ

ได้แสดงละคร ภาพยนตร์ นับไม่ถ้วนแถมยังได้รับรางวัลมากมายอีกด้วย โดย สรพงศ์ เริ่มงานแสดงครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2512 เป็นตัวประกอบ และเป็นเด็กยกของในกองถ่ายละครเรื่อง นางไพรตานี ฉายทางช่อง 7

และเล่นเป็นตัวประกอบในละคร ห้องสีชมพู และ หมอผี ซึ่งหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นผู้กำกับหลังจากเดินทางกลับจากเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามต่อเนื่อง

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ สรพงษ์ ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการได้นานมากขนาดนี้เพราะฝีมือและความสามารถของเขาล้วนๆมีแฟนคลับติดตามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดนักแสดงชื่อดัง ผู้พันเบิร์ด พ.ต.วันชนะ สวัสดี ได้ออกมาเผยข่าวร้ายของ สรงพษ์ ในระหว่างเข้ามาโปรโมทโครงการจิตสำนึกรักเมืองไทย

โครงการต่อเนื่องจากสำรักงานปลัดกระทรวงกลาโหมในการป้องกันประเทศและรักษาความมั่นคงชาติ ด้วยความสร้างสำนึกและการมีส่วนร่วมของประชาชน

ในการสันบสนุนงานความมั่นคงและความรักผิดชอบต่อสาธารณะในเยาวชนว่า ตอนนี้ สรพงษ์ ได้เข้ารักการรักษามะเร็งและได้รับกำลังใจดีเยี่ยม

ผู้พันเบิร์ดเผยว่าตอนนี้เท่าที่ทราบจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงก็คือ พี่เอก สรพงศ์ ชาตรี ป่วยแต่ก็กำลังรักษาได้ยินข่าวว่ากำลังใจดีผมเองก็ติดต่อไม่ได้

เพราะแฟนเขาดูแลอยู่และคงไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โตเราก็อยากไปเยี่ยมให้กำลังใจ ทราบกันเพียงว่าการรักษาผ่านไปด้วยดี ยังไงก็ขอให้หายป่วยไวนะคะ