สรยุทธ พูดถึง ลุงพล หลังถูกออกหมายจับ

ข่าวทั่วไป

เป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุมัติหมายจับลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ซึ่งอนุมัติหมายจับใน 3 ข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดาโดยปราศจากเหตุอันควร,

ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูเเล เป็นเหตุให้เด็กถึงเเก่ความตาย,กระทำการใดๆเเก่ศพหรือสภาพเเวดล้อม ในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้นในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนเเปลงไป

ซึ่งทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ เเจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะไม่รับการมอบตัวของลุงพล เนื่องจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่ใช่สถานที่มอบตัว และแนะนำให้ลุงพลกลับไปมอบตัวที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ซึ่งที่ผ่านมาลุงพลได้กลายเป็นคนดัง ในชั่วข้ามคืน

จากการเสียชีวิตของน้องชมพู่ พร้อมทั้งหมู่บ้านกกกอกยังกลายมาเป็นที่รู้จักของคนไทยทั้งประเทศ นอกจากนี้ยังมีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงิน สมทบทุนทำบ้านให้ลุงพลใหม่ รวมถึงยังมี FC ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

ล่าสุด ทางสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวทางช่อง 3 ได้ออกมาเล่าประเด็นข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ในวันนี้ 2 มิ.ย.64 เเละยังมีบางช่วงบางตอน ที่สรยุทธ บอกด้วยว่า “ในรอบหนึ่งปีเศษที่ผ่านมา

ลุงพลกลายเป็นเซเลบคดีฆาตกรรม ไม่น่าเชื่อว่าประเทศไทย จะมีกรณีอย่างนี้เกิดขึ้น ก็คือผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม กลายเป็นเซเลบ เป็นคนที่ผู้คนให้ความสนใจ เเละบางส่วนให้ความเห็นใจ ”

สรยุทธ พูดถึงลุงพล

ขอบคุณข้อมูล:เรื่องเล่าเช้านี้

May