สรยุทธ สั่งเสียฝากถึง ไบร์ท ถ้าเป็นอะไรไป

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด้นที่ชาวเน็ตจับตามองกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา แถมตอนนี้ยังทราบแล้วว่าโทรทัศน์แตงโมอยู่กับบังแจ็ค ข้อมูลในมือถือบังแจ็คก็เห็นแล้ว

และบังแจ็คก็เผยคลิปที่อ้างว่าเป็นเสียงแตงดมทะเลาะกับใคร ที่อ้างว่าแตงโมพูด xไม่โอเคกับมันให้xไปหามันทำไม และอีกเสียงหนึ่งเหมือนกับพูดว่า สิ่งที่คุณทำอยู่มันเป็นการกักขังหน่วงเหนี่ยว คุณรู้ไหม มันผิดกฎหมาย และมีเสียงเหมือนคนร้องไห้ พูดต่อว่า เราจะไม่ไปไหน

หลังจากนี้จะไม่เลิกกันงานนี้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ได้รายงานข่าวข้างจนในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ว่า อันนี้เปิดเผยมาเหมือนทำให้เข้าใจว่ามีอะไร แต่ผมได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ผมเชื่อถือ อันนี้เป็นคลิปที่ความจริงมีภาพ เป็นภาพกับคนอีกคนหนึ่ง เป็นการคุยกัน แล้วถูกเอาแต่เสียงมาใช้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจว่ามันโยงกับเหตุการณ์บนเรือ แต่ถ้ากู้มาได้จริง แหล่งข่าวของผมซึ่งผมก็เชื่อของผม

คุณผู้ชมจะเชื่อผมมั้ยก็แล้วแต่ เขาบอกว่า พี่คลิปนี้มันเป็นคลิปที่มีภาพและคุยกัน มันคนละเรื่อง ก็เหมือนเขาถูกทำร้ายจิตใจ เขาเป็นเพศแม่เธอเป็นเพศพ่อ เหมือนเขากับตัวเอง ไม่ใช่อดีตคนรักของแตงโมด้วย ที่พูดถึงโนเนี่ย เป็นภาพที่คุยกันด้วย ถ้าข้อมูลที่แหล่งข่าวคนนี้บอกกับผมเป็นความจริง ก็แปลว่าคลิปนี้ถูกเอามาบิดให้เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ล่าสุด สรญุทธ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวพูดกลางรายการเรื่องราวเช้านี้ ฝากกับ ไบร์ท พิชญทัฬห์ ผุ้ประกาศข่าวคู่ว่า “น้องไบร์ทเกิดพี่เป็นอะไรไป ข้อมูลในมือถือพี่ที่เป็นความลับ

ที่จบไปพร้อมกับพี่ถูกมั้ย ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น พี่ก็ไม่อยากให้ใครมาเอาข้อมูลในโทรศัทพ์มือถือ จะมีหรือไม่มีอะไรมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ นี่ผมบอกก่อนเลยนะ

ถ้าผมถูกฆาตกรรมหรือเป็นอะไรไปเนี่ย ไม่ต้องเอามือถือไปคลี่คลายปริศนาของผมนะ อันนี้เป็นความรู้สึกแบบของผมนะ งานนี้ไบร์ทก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวในไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถ้าผมเป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือผมไปคลี่คลายปริศนาอะไรนะ พี่ยุทธกล่าว 😳 #เรื่องเล่าเช้านี้” ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

ใช่เลยคะ มือถือคือส่วนตัว ที่เป็นข่าวก็เพราะไม่เคารพ ความเป็นส่วนตัวนะละคะ , อยู่กันยาวๆค่ะพี่ยุทธ , มีภาพส่วนตัวมั้ยคะ😂😂😂 , พี่ยุทธ!!! , 😂😂😂เสียงสั่นเครือ

ถูกต้อง เลยครับ , พระมารดาจะได้ยินไม๊🌼🌼🌼🌼🌼 , พี่ยุทธพูดแทนหมดแล้วคือดี!!!!!มากค่ะ , มือถือคือเรื่องส่วนตัว ดูเหมือนว่าคำพูดของสรยุทธจะถูกใจใครหลายๆ คนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3