สรยุทธ สุดกลั้น ก้มหน้าร้องไห้ หลังอ่านข่าวผู้ป่วย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพที่ทุกคนเห็นแล้วต่างเศร้าและน้ำตาไหลไปตามๆ กัน เมื่อนักข่าวชื่อดังอย่าง ไบร์ท พิชญทัฟห์ ได้เผยคลิปของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา หลังจากที่อ่านข่าวสถานการณ์โควิด-19 ในบ้านเมือง

และข่าวผู้เสียชีวิตจากการรอเตียงและอีกหลายข่าว เรียกได้ว่าบีบหัวใจเป็นที่สุดเพราะหลังจากที่พักเบรกสรยุทธไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้อีกต่อไป ก้มหน้าร้องไห้ในทัน

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ” อ่านข่าวไป ร้องไห้ไป กลั้นไม่ไหว ..เบรกโฆษณา หันไปอีกทีเห็นพี่ @sorrayuth9111 ก้มหน้าร้องไห้.. วันนี้มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ

* ยายวัย 68 สงสัยติดโควิดจากสามี อาการทรุด ไปรพ.เอ็กซเรย์ ปอดขึ้นฝ้า แต่รพ.ไม่ตรวจโควิดให้ อ้างไม่มีเตียง ต้องกลับมานอนเสียชีวิตที่บ้าน

* ชายวัย 49 ติดเชื้ออยู่ระหว่างรอเตียง พบนอนเสียชีวิตข้างโซฟา ใกล้กันมีถุงอาหาร หลานบอกเอาอาหารมาส่งให้ ลักษณะคล้ายอาคลานลงจากที่นอน ไปหยิบถุงอาหาร แต่ล้มลง เสียชีวิต

* ยายวัย 71 ที่ร่ำไห้รอตรวจโควิดกลางสายฝนที่ตลาดมหานาควันก่อน ผลติดเชื้อ ยายร้องไห้ตลอดเวลา เพราะแม่วัย 88 ที่ป่วยติดเตียงติดโควิด เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 วันก่อน ยังทำใจไม่ได้ อาสาเส้นด้ายรับยายไปรพ.บุษราคัม ภาพยายขึ้นรถทุลักทุเล ส่วนน้องสาว กับหลานยายยังไม่มีเตียง

* เด็ก 9 ขวบ ต้องกำพร้าแม่ อยู่ลำพัง เพราะแม่รอตรวจโควิด แต่อาการทรุด เสียชีวิตก่อน กู้ภัยฮุก 31 พาน้องกลับโคราช ไปอยู่กับพ่อ ซึ่งติดโควิด รักษาตัวอยู่ในรพ.

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ..หดหู่จริงๆ ค่ะ ..เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร #ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด”งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

สะเทือนใจมากๆ ค่ะ , ทำไมมันหดหู่ขนาดนี้ , หดหู่จริงๆ เลยค่ะ อ่านแล้วยังร้องไห้ตาม , สะเทือนใจมากๆค่ะ ให้กำลังใจบุคลากรทุกท่านนะคะ เราต้องผ่านไปด้วยกันให้ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3

เรียบเรียงโดย:setup999