สรยุทธ เผยเมนูอาหาร กินไม่หรูแต่ดูแพง

บันเทิง

กลับมาอ่านข่าวให้แฟนๆฟังอีกครั้ง สำหรับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง วัย 55 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกศาลฏีกาพิพากษาจำคุกในคดีไร่ส้ม จากนั้นได้รับการพระราชทานอภัยโทษอย่างสมบูรณ์ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

และปัจจุบันเขาก็ได้กลับมานั่งอ่านข่าวคู่กับ ไบร์ท พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ยังคงตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีมากๆเลยทีเดียวแฟนๆหลายคนต่างก็รอฟังข่าวกันทุกวัน

และในช่วงนี้ราคา เนื้อหมู ไก่ ไข่ไก่ ราคาพุ่งสูงมากพ่อค้าแม่ค้าโวยขายของไม่ดีไม่ได้กำไร งานนี้ สรยุทธ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะนั่งกินข้าวที่ตึกมาลีนนท์ โดยเห็นว่ามีอาหารทั้งหมด 3 เมนู

พร้อมระบุข้อความว่า ” กินไม่หรู แต่ดูแพง! … หมูทอด ,ไข่เจียวหมูสับ , ผัดผักบุ้งหมูกรอบ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียวว่า

ศรษฐีชัดๆ😂 , อาหารคนรวย 😂😂😂 ของแพงนะเนี่ย , ดูไม่แพงหรอกค่ะ ..มันแพงจริงงงงงเลยล่ะ55+ 😂😂😂😂😂 อยู่ดีๆก็กินของแพงกันทั้งแผ่นดิน😭

ดูแพงจริงๆคะ 🤣🤣🤣 , ถ้าเป็นแต่ก่อนเรียกเมนูบ้านๆปัจจุบันเรียกเมนูของฮ่องเต้🤗🤟🥰 , ฯลฯ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้อะไรก็ดูจะแพงไปซะหมดเลยคะ

โดยเฉพาะ เนื้อหมู ที่ราคาพุ่งจนประชาชนได้รับผลกระทบอย่างหนักมาซื้อก็น้อยลงพ่อค้าแม่ค้าบางร้านถึงกับปิดร้านชั่วคราว เพิ่มราคาอาหาร หรือลดปริมาณลง

จากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้เดือดร้อนไปกันหมดซึ่งทางรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจเร่งปัญหาราคาสินค้าแพงอย่างด่วน

ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตครั้งนี้กันไปให้ได้นะคะ สู้ๆ เราต้องรอดไปด้วยกันอีกไม่นานสถานการณ์ต้องกลับมาดีขึ้นแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล :sorrayuth9111