สรยุทธ เห็นใจ เบลล่า เลิกเวียร์ ปิดตำนานรัก 9 ปี

บันเทิง

คู่รักพระนางข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี ปิดตำนานรัก 9 ปีแล้ว สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะไม่คิดว่าทั้งคู่จะเลิกกันจริงๆทั้งที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยเผยว่าอยากแต่งงานกับฝ่ายหญิงมากแต่ด้วยตอนนี้มีงานเข้ามาเยอะงานเลยทำให้ยังไม่พร้อม เป็นอะไรที่น่าเสียดายมากๆเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวเบลล่า ได้มีโอกาสเจอพี่ๆสื่อเจ้าตัวก็ได้เปิดใจเคลียร์ประเด็นเลิก หนุ่มเวียร์ เผยว่า ก็อย่างที่ทุกคนทุกรู้ว่าเรา 2 คน รู้จักกันมานานแล้ว เรียนรู้ ศึกษากันมาตลอด

แต่เมื่อเรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ก็มาตกลง ปรึกษากันว่า จะเป็นพี่น้อง รายละเอียดขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ เรียกว่า ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยค่ะสำหรับภาพที่ชาวเน็ตแชร์ออกไปที่เห็นทั้งคู่ยังไปทานข้าวด้วยกันนั้น

เบลล่า ชี้แจงว่า เป็นภาพเก่าเมื่อปีที่แล้ว ส่วนประเด็นมือที่สาม ยืนยันว่า ณ ตอนที่คุยกับ เวียร์ เพื่อลดสถานะจากคนรักมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใย ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

ถามว่า ทำไมตนเข้มแข็งขนาดนี้ เจ้าตัวบอกเพราะเลิกกันด้วยความเข้าใจกัน และครอบครัวด้วยทำให้เข้มแข็ง สุดท้ายเบลล่าขอบคุณทุกความห่วงใยจากแฟนคลับที่ส่งมาให้

ท่ามกลางคนในบันเทิงและแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ สาวเบลล่า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสัมภาษณ์

ของ สาวเบลล่าเคลียร์ประเด็นเลิกรา หนุ่มเวียร์ ปิดตำนานรัก 9 ปีกลายเป็นสาวโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า ” ให้กำลังใจเบลลา ครับ … ”

ในขณะที่ทางดานนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นก จริยา แอนโฟเน่ ก็โผล่เข้ามาคอมเมนต์ให้กับ สาวเบลล่า เหมือนกัน โดยระบุว่า ” รักเบลล่า ” เชื่อว่าตอนนี้ สาวเบลล่า จิตใจดีขึ้นมากๆ

เพราะได้กำลังใจดีจากคนรอบข้างเป็นจำนวนมากและก็แฟนคลับที่หวังดีกับเธอ แต่หลายๆคนก็หวังว่าอยากจะให้ทั้ง เวียร์ เบลล่า กลับมาคบกันอีกครั้งก็ไม่รู้ว่าในอนาคตก็เป็นยังไงเนอะ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : sorrayuth9111