สวยตาแตก! คิมเบอร์ลี่ แอบแซ่บเบาๆ นุ่งชุดเว้าแหวก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแถมยังปังไม่ไหวแล้วค่า สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่มหล่อ หมาก ปริญ เรียกได้ว่าช่วงนี้เธออฮอตและปังมากเลยทีเดียว

เพราะก่อนหน้าเธอก็ได้คว้ารางวัลระดับเอเชียครั้งแรกในชีวิต จากละครเรื่อง สองเสน่หา กับบทบาทฝาแฝดที่ต่างก็สุดขั้วซึ่งเธอก็ทุ่มสุดพลังตีบทแตกทั้งสองคาแร็กเตอร์

ก็สมกับที่เธอได้รับรางวัลแฟนๆแห่ร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหน้าที่การงานรุ่งสุดๆส่วนเรื่องความรักนั้นก็แอปปี้ดีมาก

เพราะทั้ง หมาก คิมเบอร์ลี่ เพิ่งจะไปฉลองครบรอบ 8 ปีที่คบกันเช็คอินเกาะสมุยเผยภาพหวานๆออกให้ได้เห็นกันรัวๆเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก

แถมหลายๆคนยังลุ้นให้ทั้งคู่ประกาศข่าวดีอีกด้วย ในขณะที่มีข่าวเม้าท์คู่รักวิกน้อยสีจ่อวิวาห์ปลายปี แฟนๆก็แห่โยงไปคู่ของ หมาก คิมเบอร์ลี่ เลย

ก็ไม่รู้ว่าจะใช่คู่นี้หรือเปล่าก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่า ซึ่งไปเที่ยวทะเลครั้งนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ ก็ขอจัดหนักจัดเต็มอีกแล้วโดยเฉพาะชุดเดรสสุดแซ่บลายดอกไม้ที่ทั้งเว้าและแหวก

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันฮือฮาหนักมากแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว บอกเลยว่าทริปนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ ดูจะแฮปปี้สุดๆเลยทีเดียวค่า

เพราะมีหวานใจหนุ่มหล่อคอยดูแลอยู่เคียงข้างตลอดเลย เรียกได้ว่าช่วงนี้หลายๆคนก็มักจะเห็นทั้งคู่ตัวติดกันมากๆอวดโมเมนต์สุดหวานออกมาให้ได้เห็นบ่อยมาก

ก็ไม่รู้ว่าข่าวเม้าท์ที่ออกมานั้นจะเป็นคู่รักคู่นี้จริงๆหรือเปล่านะเนี่ย สาวคิมเบอร์ลี่ ออร่าจับมากจริงๆสวยและแซ่บขึ้นกำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาวใช่ไหมค่าเนี่ย รอลุ้นๆ

ขอบคุณข้อมูล : kimmy_kimberley