สวยเกินต้าน! กุ๊บกิ๊บ ในลุคเสื้อเอวลอย สวมกางเกงขายาวสุดชิว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นมาก สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาของ บี้ ธรรศภาคย์ ชี คุณพ่อคุณแม่ของ น้องเป่าเปา น้องเป่าเป้ย์ บอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆนะเนี่ยไม่แปลกใจเลยที่ทำไมสามีถึงได้รักได้หลงหนักมากขนาดนี้

แถมช่วงนี้ กุ๊บกิ๊บ ก็มักจะทำหนุ่มน้อยหนุ่มหลายๆคนใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียว สวยแซ่บและเซ็กซี่สุดๆแม้จะมีลูกแล้วถึง 2 คน งานนี้สาวๆหลายคนถึงกับต้องยอมคุณแม่ลูก 2ก็แบบสวยแซ่บเกินต้านมากจริงๆช่วงนี้เนี่ย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ กุ๊บกิ๊บ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยภาพสวยเกินต้าน ในลุคเสื้อเอวลอยกางเกงขายาวชิวๆแต่ความสวยของเธอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่ะ

พร้อมระบุข้อความว่า” *Photo dump 3 🎧 อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่จะเสกให้พี่มารักแต่หนู 😜 ” ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ในความสวยเป๊ะของ กุ๊บกิ๊บ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ไม่แปลกใจเลยทำไมสามีไม่เคยนอกใจแม้จะไปทำงานไกลถึงประเทศจีน นับวันคุณแม่ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆแถมยังหน้าเด็กลงมากอีกด้วย ดูแลตัวเองดีมากจริงๆเลยนะเนี่ยทำเอาหลายคนแอบอิจฉาไม่น้อย

ซึ่งหากย้อนกลับไป กุ๊บกิ๊บ เคยมีผลงานในวงการบันเทิงอย่าง ทั้งการถ่ายโฆษณาโครงการทูบีนัมเบอร์วัน และโฆษณาพิซซ่า จนถึงถ่ายแบบนิตยสาร

และยังเคยเล่นในมิวสิกวิดีโอของวงไอน้ำและวงสิงห์เหนือเสือใต้ ทั้งเคยเป็นสมาชิกศิลปินกลุ่มในแนวเพลงแบบฮิปฮอป แดนซ์

ภายใต้ชื่อวงว่าเบบี้ บูทตี้ (Baby Booty) ที่มีเพลงเปิดตัวอย่าง แหวะ แหวะ และ คุก คุก คุก จากค่ายซาเล้งการดนตรีของปฏิวัติ เรืองศรี

หลังจากนั้นจึงมีผลงานในการแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 กับค่ายเมคเกอร์กรุ๊ป เรื่อง เงารักลวงใจ จากนั้นก็มีผลงานละครออกมาให้ได้ติดตามต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูล : gggubgib36