สวยแซ่บมาก มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต รันวงการถ่ายแบบอีกครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อ้วน รังสิต และภรรยาสาวสวยชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน หรือที่คนไทยเรียกว่า น้องมะม่วง นั่นเองค่าา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโรฮา ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ก็น่ารัก น่าชัง ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด สาวมะม่วง ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปอวดหุ่นแซ่บ รันวงการถ่ายแบบอีกครั้ง! ซึ่งการกลับมารับงานถ่ายแบบอีกครั้งของเธอ

ฝีมือการโพสท่าไม่เคยตกเลย แถมหุ่นก็ดีจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว คลิปนี้การันตีได้เลยว่า หุ่นยังแซ่บเป๊ะปังเหมือนเดิมค่าาา โดยสาวมะม่วงได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“แม่ทำงานอยู่ค่ะ👌👌👌 오랫만에 힘들다 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวมะม่วง

กันอย่างถล่มทลายว่า แม่สวยมาก😍😍😍 , แม่สวยมาก พ่อคงจะรีบกลับทันที😂😂 , ออมม่าสวยมากค่า😍 , หุ่นแม่ดีมากเลย , ❤🔥หุ่นคุณเเม่🔥🤍 , แซ่บมากแม่🔥

ว้าวๆได้เห็นแม่ทำงานแล้ว , แม่สวยมากค่าา , สวยมากสุดยอดคุณแม่👍👍❤️❤️❤️ , แม่แซ่บบบมากกก หุ่นดีสุดๆ , กราบหุ่นแม่ ❤️❤️ , แม่หุ่นดีมากค่ะ , สวยมากค่า

แหม่ๆ คลิปนี้ของสาวมะม่วงทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวเลยค่ะ เพราะนานๆ ทีจะเห็นเจ้าตัวมาในลุคแซ่บๆ เซ็กซี่แบบนี้ แถมหุ่นของเจ้าตัวดีมาก ไม่ว่าจะหยิบชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

ขอบคุณข้อมูล:browncart