สวยแบ๊วกระชากวัย เป้ย ปานวาด อวดลุคส่งลูกไป ร.ร.

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกสองที่ยังสวยแซ่บและหน้าเด็กมากๆ สำหรับ เป้ย ปานวาด คุณแม่คนสวยของ น้องโปรด น้องปาลิน ที่หลังจากมีลูกแฟนๆก็ไม่ค่อยได้เห็น สาวเป้ย ตามหน้าจอสักเท่าไหร่เลยเพราะเธอขอทุ่มเทเวลาให้กับลูกเต็มที่

แต่ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอกลายเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกเดียวแล้วแต่ก็คงดูแลตัวเองให้ดูดี และสวยอยู่ตลอด จนทำให้คุณแม่หลายๆคนต่างก็พากันอิจฉาเธอกันเพียบเลยทีเดียว สาวเป้ย ยังคงดูเป็นสาวเหมือนไม่เคยมีลูกมาก่อนอะไรอย่างนั้นเลยค่า

แอบอิจฉาเธอเล็กๆนะเนี่ยที่นับวันเธอก็ยิ่งดูสาวดูสวย เรียกได้ว่าเป็นกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ ในอดีตว่าสวยแซ่บแล้วนะปัจจุบันสวยเป๊ะปังสุดๆ ล่าสุด สาวเป้ย ก็ได้ออกมาเผยลุคใหม่สไตล์แบ๋วๆกับชุดโบว์สีชมพูสุดเก๋

ดูเด็กกระชากวัยลงไปอีกค่า แถมยังตัดผมสั้นปาบ่าด้วย โดยสาวเป้ย ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ชุดไปส่งลูกที่โรงเรียน 🎀 ” กรี๊ดเลยค่านี่แม่หรือพี่สาวของ น้องโปรด น้องปาลิน เนี่ย

สวยแบ๊วกระชาดวัยสุดๆ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ยอมแล้วคะ แม่เป้ยทำไมนับวันนับคืนเด็กลงๆ , คุณเป้ยสวยมากคะ ขอโทษทีคะ คุณเป้ย นน.เท่าไหร่คะเพราะกำลังติดตามอยากได้เสื้อผ้าแบบคุณเป้ยใส่คะ

แต่ไม่กล้าสั่งเพราะตัวเองอ้วนนะคะ ขอบคุณ และขอโทษนะคะที่ถาม 😊🙏 , คุณเป้ยสวยสดใสมากๆๆค่ะ😁😁❤️❤️ , ที่มาของคำว่า ไฮโซโบใหญ่ 😁 ฯลฯ นับวันสาวเป้ยยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999