สวยและรวยมาก ดิว อริสรา ซื้อรถใหม่ป้ายแดง Bentley

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยและรวยมากจริงๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ดิว อริสรา ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตในตอนนี้ของเจ้าตัวแฮปปี้มาก โดยเฉพาะเรื่องความรักกับ นักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้ติดฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนุ่มเซบาสเตียนได้คุกเข่าขอสาวดิวแต่งงานสุดโรแมนติกกลางทะเลทราย ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักพัก

ซึ่งก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ทำเอาหลายๆ คนเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เมื่อสาวดิวได้ออกมาประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ และตอนนี้สาวดิวก็ท้องได้ 5 เดือนแล้ว เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวท้องโตเร็วมากจริงๆ ค่าา

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อสาวดิวนั้นเพิ่งถอยรถหรูป้ายแดง Bentley Continental GTC V8 สี Dove Grey ซึ่งถึงแม้สาวดิว จะไม่ได้โพสต์ภาพอวดลงโซเชียล

แต่ก็มีทั้งเพื่อนๆ และคนรอบข้างออกมาโพสต์แสดงความยินดีกันหลายคนเลย ซึ่งดิวก็ได้รีโพสต์ลงไอจีสตอรี่ด้วย และรถหรูคันงามเปิดประทุนคันนี้ ที่สนนราคาอยู่ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

งานนี้เพื่อนซี้อย่าง แอร์ ภัณฑิลา ที่นอกจากจะโพสต์แสดงความยินดีแล้ว ยังแอบแซวเพื่อนเบาๆ ด้วยว่า “ดีใจด้วยน้า คุณดิว ผู้ที่ชอบซื้อรถแต่ไม่ขับ 555 Congratulations @duearisara”

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวด้วยอีกครั้งนะคะ ต้องบอกเลยว่ารถของเจ้าตัวสวยและหรูมากจริงๆ แถมราคายังไม่ธรรมดาอีกด้วยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:duearisara