สวยและรวยมาก “เบสท์ คำสิงห์” อายุ 22 ปี ชีวิตพลิกทำงานหาเงินเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่ง สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวคนโตของ สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยฮีโร่ ปัจจุบันอายุ 22 ปีและก่อนเข้าวงการบันเทิง เบสท์ เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังมีผู้คนติดตามมากมายเลยทีเดียว

แถมแว่วๆว่ายังสามารถโกยเงินเก็บจากการทำยูทูบมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 62 ล้านบาท อีกด้วย และที่สำคัญยังลักกี้อินเลิฟ คลั่งรักหนักมากกับ ตงตง เดอะสตาร์

ฉายาตอนนี้คนเรียกว่ายูทูบเบอร์ร้อยล้าน หนูยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังจ้างได้อยู่ค่ะ เป็นอาชีพหลักของหนูเลยคือยูทูบ หนูทำทุกวัน หนูจะลงคลิปเนี้ยวันเว้นวันเลยค่ะ

หนูก็งงเหมือนกันเป็นรายได้หลักที่ช่วยพ่อปลดหนี้ ตอนนั้นทำเพราะพ่อสั่งให้ทำเหมือนพ่อรู้มาจากเพื่อนคุณพ่อ ทำไปเถอะเดี๋ยวมันได้ตังค์ ย้อนไปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว

ตอนนั้นอายุ 17 เอง เริ่มจากเราไม่รู้จะถ่ายอะไรก็เริ่มจากถ่ายน้องชาย น้องชายหนูเขาเดินสายเตะบอล เสาร์-อาทิตย์ เขาจะมีแข่งกัน หนูก็ไปตั้งกล้องถ่ายน้อง

และพอก็บอกว่าเดี๋ยวเราทำเพลงกันดีกว่า แล้วคลิปเนี้ยดังได้เพราะน้องชาย เด็กๆชอบฟังและคนก็มาติดตามช่องหนู kamsing family channel

คิดตามสถิติบอกว่าลงคลิปวันเว้นวัน 1 ปีจะมีรายได้ถึง 62 ล้านบาท หนูไม่รู้อ่ะ อันนี้ไม่รู้ค่ะต้องไปถามแม่ เพราะแม่เป็นคนเก็บตังค์ หนูไม่ได้มีตังค์ขนาดนั้น

ล่าสุดเม้าท์ว่าจะออกเรือน ซื้อบ้านของตัวเอง ยังค่ะ ถ้าออกเรือนต้องให้ผู้ชายซื้อเราซื้อเองไม่ได้ คือบ้านเนี้ยหนูซื้อไว้ก่อนที่คบพี่ตงตง

พอคบกับพี่ตงตงคนก็คิดว่าออกเรือนหรือเปล่าออกมาอยู่คนเดียวไม่เลยค่ะ คือหนูซื้อก่อนเพราะหนูอยากอยู่บ้านคนเดียว เรียกได้ว่าสวยและรวยมาก

ขอบคุณข้อมูล : bestkamsing