สวยได้แม่ น้องมายู ลูกสาว หนุ่ม-เมย์ เริ่มโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยได้ความหน้าตาดีมาจากคุณพ่อคุณแม่เต็มๆ สำหรับ น้องมายู ลูกสาวสุดที่รักของ คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย กับ คุณแม่เมย์ ปทิดา ฉายแววเข้าวงการบันเทิงกลายเป็นซุปตาร์สุดฮอตอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้

บอกเลยว่างานนี้คุณพ่อหนุ่มออกอาการหวงลูกสาวหนักมากคิดที่อยากจะให้ลูกสาวเพียงคนเดียวเป็นทอม ก็แม้ลูกสาวทั้งน่ารักทั้งสวยขนาดนี้คงกลัวหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้ามาขายขนมจีบ

เข้าใจแล้วทำไมพ่อหนุ่มถึงหวงลูกสาวคนนี้หนักมากเพราะยิ่งโตก็ยิ่งสวยมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตคุณพ่อก็คงจะตามไปเฝ้าลูกสาวทุกทีแน่นอน

งานนี้หนุ่มๆคงไม่กล้ามาจีบแน่เลยเด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะยิ่งโตยิ่งสวยหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่มาก เห็นกันมาตั้งแต่เด็กจนตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว

ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่เมย์ ก็ได้ออกมาเผยภาพลูกสาว น้องมายู ไปเยี่ยมคุณตาคุณยายที่ต่างจังหวัดได้เข้าสวนปลูกทุเรียนบอกเลยว่า น้องมายู ดูโตขึ้นมากๆเลยทีเดียว

เชื่อว่าในอนาคตถ้าโตขึ้นกว่านี้คงมีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบเพียบแน่นอน น้องมายู ยิ่งโตยิ่งสวยขึ้นทุกวันแถมยังมีโครงหน้าที่สวยเหมือนคุณแม่มากอีกด้วย

มองแป๊ปเดียวก็รู้เลยว่าลูกใครเพราะหน้าตาเหมือนคุณพ่อคุณแม่สุดๆ และตอนนี้ต้องบอกเลยว่า น้องมายู ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเพียบ

จนกลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็คือฮอตและปังไม่ไหวแล้วมีแต่ผู้คนพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

ในโซเชียลก็มีการแชร์ภาพความน่ารักของ น้องมายู เต็มไปหมดจนทำให้หลายๆคนหลงรักหนักมากแห่ชื่นชมความน่ารักสดใสกันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : mayfuang