สวยไม่มีแผ่ว “กุ๊บกิ๊บ” ลุคล่าสุด หน้าเด็กมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  ภรรยาสาวสวยของ บี้ ธรรศภาคย์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ล่าสุด ปล่อยออร่าความสวยมาเต็มๆ อีกแล้ว สำหรับ กุ๊บกิ๊บ ที่ช่วงนี้สวยขึ้นแบบไม่มีแผ่วเลยทีเดียว ที่สำคัญหน้าเด็กลงเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยกุ๊บกิ๊บได้แทคทีมลูกๆ น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์  เหินฟ้าไปเที่ยวเกาหลีใต้อีกครั้ง แต่ละภาพน่ารักเด็กๆ ร่าเริงสดใสมากๆ และที่สดใสไม่แพ้ลูกๆ

ก็คือคุณแม่นั่นเองเพราะ กุ๊บกิ๊บ หน้าเด็กมากๆ ยิ่งลุคที่ใส่เสื้อยีนส์และสวมแว่นตาทรงกลม บอกเลยว่าวัยรุ่นวัยทีนยังต้องหลีกทางให้แม่นะจ๊ะ

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “*Mix #13 ไปค่ะ ถึงเวลาที่ต้องติดตามพาลูกไปติ่งละค่ะ นางเป็นบลิ๊งค่ะ เด็กๆแฮปปี้ที่สุด (กลับล้าวๆๆ)”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความหน้าเด็กของสาวกุ๊บกิ๊บกันอย่างมากมายเลยค่า

น่ารักกกก❤️❤️❤️ , เหมือนพี่สาวพาลูกไปเที่ยว😍 , 😍😍😍😍😍😍สวยตลอด สวยทุกวัน สวยขึ้นทุกไตรมาส รักอะแม่ , กุ้บกิ้บโคตรน่ารักเลยอ่าาา😍😍😍

สวยมากกกแม่ สวยแบบเกาหลี หน้าเด็ก ไม่เหมือนคุณแม่ลูก2 ❤️❤️😍😍 , สวยยยยย , แม่สวยยย😍 , คุณแม่สุดสวย คุณลูกสุดยอดความน่ารักค่ะ รักนะคะ😍😍😍 สวยหน้าเด็กกระชากวัยมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36