สวยไม่เปลี่ยน ปราง อวดภาพสมัยอนุบาล

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยและเก่งจริงๆเลยค่ะ สำหรับสาวปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ไม่ว่าจะสาวปรางจะได้รับบทบาทไหนเธอก็จะสามารถถ่ายทอดอออกมาได้ดีมากๆจนมีแฟนๆละครอินไปตามๆกัน นอกจากนี้ยังเป็นนางเอกที่มีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้องเพลง ทั้งเล่นเครื่องดนตรี สวย เก่งครบเครื่องจริงๆค่ะ  แถมยังน่ารักเป็นกันเองกับแฟนคลับมากๆๆอีกด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่เรียนเก่งมากๆๆ โดยสาวปรางนั้นเรียนจบปริญญาตรี สาขาการจัดการท่องเท่ยวและบริการ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่สำคัญยังมีดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.78 เก่งจริงๆเลยค่ะ

ส่วนเรื่องความรักกับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี แม้ว่าเมื่อหลายปีก่อนทั้งคู่จะเคยคบกัน แล้วก็เลิกรากันไป แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งและศึกษาดูใจกันมาจนถึงทุกวันนี้ ขอบอกเลยค่ะว่าหนุ่มโต้งดูแลดีมากๆๆมีเวลาว่างก็ไปเที่ยวด้วยกันตลอด

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าสาวปรางนั้นดูแลตัวเองดีมาก ทั้งเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ออกกำลังกาย ทำให้หุ่นสวยเป๊ะมากๆๆ ถึงขนาดที่ว่าสาวปรางนั้นได้รับฉายาว่า “เจ้าแม่เอวลอย” เพราะเธอชอบใส่เสื้อเอวลอยอวดเอวเอสอยู่บ่อยๆ

นอกจากนี้สาวปรางยังขึ้นชื่อในเรื่องของความสวย ความออร่าที่สุด ไม่ว่าจะแต่งตังลุคไหน สไตล์ไหนสาวปรางก็จะดูดี มีออร่า ยิ่งเวลาที่ใส่ชุดไทยด้วยแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่างดงามมากๆๆ ใบหน้าก็สวยเป๊ะไร้ที่ติ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็มีเสน่ห์น่าหลงไหล

ล่าสุดสาวปราง ได้โพสต์ภาพตนเองสมัยอนุบาล ขอบอกเลยค่ะว่าโครงหน้านั้นไม่มีเปลี่ยนเลย ที่สำคัญสาวปรางนั้นสวยตั้งแต่เด็กๆเลย ทั้งตา จมูก ปาก คิ้ว เหมือนเดิมเป๊ะ โดยสาวปรางเขียนแคปชั่นว่า “อนุบาล 1 2 3 🐰💓 #เรียงตามลำดับตามจำนวนดาว”

งานนี้ก็มีหวานใจหนุ่มโต้ง เข้ามาคอมเมนต์ว่า “This one mama ❤️” และเพื่อนๆพี่ๆในวงการที่เข้ามาชื่นชมรัวๆว่า สวยแต่เด็กเลย , น้องหน้าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยครับ , สวยมาตั้งแต่เกิดเลยนะคะลูกปราง❤️น่ารักมากๆๆๆๆ ,สวยแต่เด็กเลยอ่ะ

ขอขอบคุณ  : ladiiprang

เรียบเรียงโดย : setup999

kan