สัปเหร่อ เล่าก่อนเผา โรเบิร์ต ดื้อยังไม่อยากไป

บันเทิง

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 63 บรรยากาศพิธีฌาปนกิจตลกดังมากความสามารถ โรเบิร์ต สายควัน ณ วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ครอบครัว ญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อพ้องในวงการตลกต่างเดินทางมาร่วมไว้อาลัยและส่ง โรเบิร์ต เป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ทั้งนี้ หลังจากพิธีฌาปณกิจเสร็จสิ้น บอล เชิญยิ้ม น้องชายร่วมวงการที่ได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาอย่างต่อเนื่องได้โพสต์ภาพชวนให้คิดถึงทำขนลุกกับภาพบนเมรุเผาศพ โรเบิร์ต เห็นเป็นเงาลางๆปรากฏอยู่ด้านบน และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวให้ได้ขนลุกหลายต่อหลายอย่างเลยทีเดียว

โดยย้อนไปช่วงก่อนพิธีฌาปนกิจศพ โรเบิร์ต พบว่าก่อนพิธีมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ต้องย้ายสถานที่จากเมรุลอย 5 ชั้น มายังเมรุของวัด เพื่อความปลอดภัยกับแฟนตลกและคนที่มาร่วมงาน ซึ่งสัปเหร่อไฮโซ หรือนายเนรมิต ศรีเมือง อาชีพสัปเหร่อ

เผยภายหลังทำพิธีฌาปนกิจศพ โรเบิร์ต เมื่อคืนวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า ใช้เวลาเผาศพพี่โรเบิร์ต ประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้ได้เปิดโลงศพ เพื่อให้ญาติและเพื่อสนิทดูเป็นครั้งสุดท้าย พบว่าโรเบิร์ตหน้าใสและมีสภาพดี เหมือนคนนอนหลับทั่วไป

ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก่อนใช้น้ำมะพร้าวล้างหน้าและทำพิธี วันเผาศพมีอาเพศหลายอย่าง แต่ยังไม่ขอพูด เพื่อให้เกิดกระแสต่างๆแต่เห็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก โดยมีการดื้อ ในความเชื่อของผมคือ พี่โรเบิร์ตยังไม่อยากไป ยังอยากอยู่กับแฟนคลับและญาติก่อน

มีช่วงหนึ่งมีลมแรง แต่ยังไม่ขอพูดตอนนี้ ยังทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและแฟนพ้องทุกคนด้วยนะคะ แม้ โรเบิร์ต จะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับเขาก็ยังมีผลงานให้ทุกคนได้ชื่นชมให้หายคิดถึงกันเสมอ

ขอบคุณข้อมูล:BeangCH99 HD

เรียบเรียงโดย:setup999