สามารถ ควง น้องมอส เปิดใจรักต่างวัย 32 ปี พ่อแม่ไม่ปลื้ม

บันเทิง

สามารถ พยัคฆ์อรุณ แชมป์โลกมวยสากลอาชีพคนที่ 10 ของเมืองไทย ที่ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เขาได้เปิดตัวแฟนสาวสวยอย่าง น้องมอส ธิดารา ที่มีอายุห่างกันถึง 32 ปี แต่ก็ไร้ปัญหาและอุปสรรคในเรื่องของความรักต่างวัยเพราะทั้งคู่ต่างก็ปรับจูนเข้าหากันได้

ล่าสุดในรายการ ClubFridayShow ทางอมรินทร์ ทีวี สามารถได้ควงคู่ น้องมอส เปิดใจเล่าเรื่องราวความรักที่ต้องพิสูจน์รักต่างวัย 32 ปี คุณพ่อคุณแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มหนักมากแต่ก็ผ่านมันได้

แต่ ณ ปัจจุบันได้คว้าหัวใจสาวที่อายุห่างกันถึง 32 ปี ?

สามารถ : อ่อนกว่าลูกสาวคนเล็กครับ

ทำไมหนูถึงเป็น FC พี่สามารถ ด้วย ?

น้องมอส : เพราะว่าคุณพ่อของหนูเป็นนักมวยมาก่อน แล้วก็ร้องเพลง ชอบสามารถด้วย ซึ่งเขาเป็นเหมือนนักร้องคนเดียวที่เรารู้จักตอนนั้นเลย ถามว่าแล้วคุณพ่อรู้สึกตกใจไหมที่เขามาคุยกับเรา ตกใจค่ะ แล้วบอกให้เราระวัง (หัวเราะ)

น้องมอส : แม่คือห้ามเลยค่ะ

สามารถ : แม่เขาไลค์มาเลยบอกผมว่าอย่าไปยุ่งกับลูกสาวเขา คุณแก่กว่าพ่อน้องเขาอีก

น้องมอส : หลังจากนั้นหนึ่งปีที่ไม่ได้ติดต่อกัน แม่ไม่ส่งเงินให้เลย

พี่สามารถหวงน้องมอสไหม เพราะเวลาออกไปไหนเห็นบอกว่าสแกนเสื้อผ้าด้วย ?

สามารถ : เพราะว่าเวลาออกไปไหนมาไหน เราไม่อยากให้คนอื่นมอง แต่ถ้าคนอื่นเขาแต่งมาถามว่าเราอยากมองไหม เราไม่อยากมอง แต่เขาแต่งให้เรามอง (หัวเราะ) นี่ก็เหมือนกัน ถ้าเขาแต่งโป๊ เราก็จะบอกให้เขาไปเปลี่ยน

น้องมอสหึงพี่สามารถไหม ?

น้องมอส : ทั้งหึง ทั้งหวง คือรักค่ะ รักมาก ที่สอนมวยแบบสอนสาวๆ เสร็ต หมดยกหนูก็ไปเรียกที่รักๆ หันกลับมาก็ถีบเลย (ถีบเป้าท้อง) ขอบเขานะคะ

น้องมอสดูแลพี่สามารถสุดๆเลยใช่ไหม?

สามารถ : ทำให้ทุกอย่างเลยครับ ดูแลเราดีมากๆ ตัดเล็บ ตัดผม หาของทานเขาก็จะดูแลเราทุกอย่างเลย เจาก็จะให้เรานอนก่อน เขาถึงจะไปทำอย่างอื่น พอขึ้นบ้านเราก็จะเดินตามหลังเรา เพราะว่ากลัวเราล้ม

ฟังเรื่องราวความรักหวานของ สามารถ น้องมอส กันแบบเต็มๆได้ในรายการ ClubFridayShow วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี ทุกคนจะต้องอิจฉากันหนักมากแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : ClubFridayShow amarintv