สามี หนิง ปณิตา เปย์หนัก ให้สร้อยข้อมือเพชรเป็นของขวัญ

บันเทิง

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับนักแสดง พิธีกร ผู้จัดละครสาวสวย หนิง ปณิตา ธรรมวัฒน์ เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 42 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ฉลองวันเกิดเล็กๆภายในครอบครัววันที่ 13 ธ.ค. ก่อนวันเกิดจริงๆบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความสนุกสนานของคนในครอบครัว

ต่อมา หนิง ก็ได้โชว์โมเมนต์หวานที่นานๆทีจะได้เห็นกันฉลองครบรอบ 10 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่และสร้างครอบครัวกับสามีสุดที่รัก จิน จรินทร์ จนมีลูกสาวด้วยกันหนุ่มคนชื่อ น้องณิริน งานนี้ทางสามีก็ได้ให้ของขวัญวันเกิดและครบรอบ 10 ปี เป็นสร้อยข้อมือเพชรสีเหลือง

โดย หนิง ก็ได้เผยความในใจสุดซึ้งถึงสามีโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า 10Th Anniversary 🤍 มีติ่งติดไปด้วยทุกที่จริงๆ 😘 ไวมากกกกก แป๊บเดียว 10 ปีลูกโตละ

ต่อให้ในบางเวลาอาจจะขัดแย้งกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดคนนึงร้อนอีกคนก้อเย็นและให้อภัยกันไป คุยกันตรงๆไม่ซับซ้อนเริ่มใหม่ในทุกๆวัน สนุกดี ขอบคุณที่เป็นคุณพ่อที่น่ารักที่สุด

และความพยายามในอีกหลายๆเรื่อง ปะ ไปต่อ จับมือกันให้แน่น เพื่อยัยติ่งแสบข้างๆที่รักของเรา ❤️❤️❤️ Love หวานไม่บ่อยแต่หวานกันทีหวานหนักมากจนน่าอิจฉา

ล่าสุด หนิง ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้จัดปาร์ฉลองวันครบรอบวันเกิด หนิง กับลูกสาว น้องณิริน บรรากาศวันนั้นอบอุ่นมาก

วันเกิดปีนี้ก็ไปทำบุญเสริมสิริมงคล และก็กินข้าวกับครอบครัว ซึ่งก็โดนคุณสามีและลูกสาวแกล้งกดหน้าจุ่มเค้กจนเละหมด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอารมณ์เสีย

เพราะจินผลักหัวหนิงลงไปโดนไม้ที่อยู่ในเค้กทิ่มหน้าผากเป็นรอย ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะเอาของขวัญมาปลอบใจเป็นสร้อยข้อมือเพชรซึ่งเป็นเพชรสีเหลืองที่หนิงชอบมาก ราคาครึ่งล้าน

ไม่ธรรมดานะเนี่ยสามีเปย์หนักมากวันเกิดและวันครบรอบของ หนิง ปีนี้มีแต่อะไรดีๆเข้ามาในชีวิตมากมายเลยทีเดียว แถมหน้าที่การงานตอนนี้ก็กำลังไปให้ดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita , NineEntertain