สายป่าน เว้าสูง แซ่บจนสามี ต้องออกปาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ สายป่าน อภิญญา เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกด้วยผลงานถ่ายโฆษณา โดยเจ้าตัวได้ถ่ายโฆษณา dtaç (ออกฉายในโรงภาพยนตร์) ซึ่งเป็นโฆษณาแรกที่ทำให้หลายคนสนใจและเริ่มเป็นที่รู้จัก

จนได้แสดงภาพยนตร์เรื่องพลอย ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น และสาวน้อยผมหยิกฟูก็กลายเป็นภาพติดตาผู้คนทั่วไปนับจากนั้น จากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้สายป่าน

ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงในงาน เอเชียนฟิล์มอวอร์ดส และเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 สายป่านได้เข้าพิธีสมรสกับนักแสดงหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้

กับการใช้ชีวิตด้วยกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดค่ะ

ล่าสุด สายป่านทำเอาไฟลุกไอจี เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาดพสตืภาพขณะเล่นน้ำในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ก่อนจะยืนโพสท่าอวดหุ่นเป๊ะ และรอยสักสุดเซ็กซี่ ให้ตากล้องคนสนิท

ช่วยลั่นชัตเตอร์ แต่ที่พีคไปกว่านั้นก็คือ แคปชั่นที่สายป่าน เขียนแนบมากับภาพซึ่งเป็นการอ้างอิงคำพูดของสามี ในตอนนที่เห็นเจ้าตัวคว้าชุดบิกินี่ดังกล่าวมาใส่

โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สูงไปมั้ย เว้า..สูงไปรึเปล่า ..— คำถามจากสามี 😅😅😅 @nantawut_bs#x2pattayaoceanphere” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวสวยป่านกันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา เผ็ชมากก 🔥🔥🔥🔥🔥 , สวยครับพี่ , ก็ไม่นะคะ😁

สวยครับ😊 , ชอบบบบ❤️ , แซ่บมากค้าา❤️❤️❤️ , สวยครับ แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าชุดที่เจ้าตัวใส่เว้าสูงจนน่าใจหายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแซ่บไม่มีแผ่วจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:apinnya