น้องสายฟ้า-พายุ ถูกใจของขวัญวันเกิดสุดๆ พกติดตัวตลอดเลย

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจหมื่นล้าน ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงาน และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานาน

ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่างน้องสายฟ้า-พายุ ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวชมพู่

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่มาติดๆ เลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก ขี้เล่น ช่างพูดช่างคุยแบบนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว

ล่าสุด ทางไอจีที่ชื่อว่า “thaisuperstarbaby” ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องสายฟ้า-พายุ เมื่อพี่ๆ ทีมงานเบื้องหลัง มอบของขวัญวันเกิดให้กับน้องแฝดย้อนหลัง ซึ่งดูท่าแล้วจะถูกใจน้องสายฟ้า-พายุ สุดๆ เพราะทั้งสองคน

เล่นถือติดตัวแทบตลอดเวลา ซึ่งของขวัญเป็นกล้องส่องทางไกล โดยพี่ๆ ได้แซวน้องสายฟ้า-พายุว่าเอาไว้ไปส่องดูนกกับหอยทากนะ โดยทางไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สงสัยจะถูกใจกับของขวัญชิ้นนี้ เอาไว้ไปส่องดูนกกับหอยทาก เนาะๆพี่สายพี่พา @chomismaterialgirl @nottvisrut ⚡️🌪”

ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า น่ารักมาก❤️ , ❤️❤️พี่สาย💗💗 , อ้วงงงน่ารัก , น่ารักจ้าน้องแฝด , เอ็นดูจังหวะการเดินและชุดยุน่ารักดีคับ🥰 , ท่าก้มส่องพื้นก้นโด่งของพี่สายน่ารักมากกกก , พี่สายของติ่งน่ารักที่สุดเลย💕💕 (ชมคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:thaisuperstarbaby , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999