สารวัตรหมี โพสต์ขอโทษ แพนเค้ก ในวันครบรอบ 10 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ และหวานใจ สารวัตรหมี พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

ล่าสุด สารวัตรหมี ได้ออกมาโพสต์ช็อตหวานๆ กบแพนเค้ก ในค่ำคืนวันลอยกระทงที่ไปล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยกัน พร้อมกับเขียนบอกรักในโอกาสพิเศษ

ที่เป็นวันครบรอบรักกัน 10 ปี โดยสารวัตรหมีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy 10th anniversaries ja.Love @khemanito ❤️❤️❤️🥰 ขอโทษที่ ไม่ค่อยมีเวลาให้

ขอโทษที่ มุ่งทำในหลายๆเรื่อง 😍” ทางด้านของแพนเค้ก ก็หวานไม่น้อยหน้าได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานคู่กับสารวัตรหมีกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ไฟสวย เห็นเค้าถ่ายกัน มาๆๆเราถ่ายบ้างดีกว่า !!🎄❤️🤩Happy 10th Anniversary ka. 💙💚💛🧡❤️💜💖@saksoonthorn_rise LOVE YOU💖💖💖”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่ทลายกันเลยทีเดียวค่ะ น่ารักทั้งคู่เลยค่ะแต่งได้แล้วนะคะอยากเห็นงานแต่งทั้งคู่มากๆเลยค่ะ👫🤵👰

ยินดีด้วยน่ารักมาก😍🎉❤️ , สวีททททททสุดค่าาาา 😍😍😍 , สุขสันต์วันครบรอบนะครับ เป็นคู่ที่น่ารักจริงๆ 2 คนนี้ , งู้ยยยยยยย ❤️❤️❤️ , น่ารัก เหมาะสมกันจริงๆค่ะ 😍

แต่งๆๆๆ, Ahhhhhhhhhhh เขินนนน , ยินดีด้วยนะคะ พึ่หมวดหมี , น่ารักจัง แหม่ๆ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:saksoonthorn_rise , khemanito