สาวข้างกาย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ปัจจุบันสวยแซ่บมาก

บันเทิง

ยิ่งแก่ยิ่งหล่อและหุ่นแซ่บจริงค่า ยกให้เป็นพระเอกตลอดไปเลยค่า สำหรับ ติ๊ก เจษฎากรณ์ ผลดี แถมยังครองตำแหน่ง สามีแห่งชาติ อีกด้วย หล่อตลอดกาลไม่เปลี่ยนเลยจริงๆแม้ว่าเจ้าตัวจะมีลูกแล้วถึงสองคนก็ตาม

ในอดีตที่ว่าหล่อมากแล้วปัจจุบันคือหล่อปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคนทำสาวน้อยสาวใหญ่หลงรักกันหนักมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงเห็นผลงานของเขาอยู่เรื่อยๆ

หล่อเหมือนเดิมยังคงได้รับบทพระเอกอยู่ตลอดเลยค่าแสดงประกบคู่กับนางเอกแถวหน้ามากมายทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ สุดยอดจริงๆเลยพระเอกหนุ่มคนนี้

ล่าสุดอินสตาแกรม dairangok_entertainmentnews ได้ออกมาเผยภาพในอดีตของ หนุ่มติ๊ก ที่ได้ถ่ายรูปคู่กับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง ใบเตย อาร์สยาม

พร้อมแคปชั่นว่า ” น่ารักดีค่ะ 😁😁😁 #ติ๊กเจษฎาภรณ์ #ใบเตยอาร์สยาม ♦️#tikjesdaporn ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

เป็นบุคคลที่กาลเวลาทำไรไม่ได้เลยย , คนนึงไปตามเวลา​ อีกคนเหมือน​ หยุดเวลา​ ไว้แค่นั้น , พี่ติ๊กเหมือนวาร์ปข้ามเวลาได้ , พี่ติ๊กหน้าไม่เปลี่ยนเลยยย , พี่ติ๊กหน้าเหมือนเดิมมากกกกก😍 , ฯลฯ

ปัจจุบัน สาวใบเตย เธอกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บไปแล้วเรียบร้อยแถมยังเป็นนักร้องลูกทุ่งซุปตาร์ชื่อดังอีกด้วยมีผลงานเพลงออกมามากมาย

เวลาผ่านไปนานแค่ไหนแต่ หนุ่มติ๊ก ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงไปเลยจริงนะเนี่ยหนุ่มและหล่อมากๆเลยทีเดียว บอกเลยว่ายิ่งแก่ยิ่งหล่อค่าทุกคน

ส่วน สาวใบเตย นั้นนับวันก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแม้จะมีลูกแล้วก็ตามทำหนุ่มๆใจสั่นไม่ไหวแล้วจริงๆ แทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยจริงแต่ละคนคือหล่อสวยมาก

ขอบคุณข้อมูล : bitoeyrsiam , dairangok_entertainmentnews