สาวคนดั ง ประกาศโสด หลังเพิ่งมีข่าวคบหนุ่มใหม่

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าเดือดร้อนอุไปทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียว จากกรณีระหว่างดาราสาวสวยชื่อดัง ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับเน็ตไอดอลสาว อิงอิง อิงณภัสร์ อดีตผู้ดูแล เป๊ก สัณณ์ชัย เหตุเกิดจากที่อีกฝ่ายเข้ามาวุ่นวายกับลูกสาวสุดที่รักจนทำให้ ธัญญ่า ที่เคยเตือนก่อนหน้านี้หลายครั้งไม่สามารถอยู่เฉยได้

และต้องออกมาปกป้องลูกสาวของตัวเองที่รักมากๆ ซึ่งในตอนนั้นบอกเลยว่าเดือดจัดจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวค่า งานนี้ก็ทำให้ อิงอิง ไม่ว่าจะออกมาเคลื่อนไหวอะไรก็ตามก็มักจะโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อยู่ตลอด เจ้าตัวสุดทนก็ได้มีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าเธอเสียๆหายๆ

และบอกเลยว่าเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็ได้จบลงไปแล้วทั้ง ธัญญ่า อิงอิง ก็ต่างคนต่างอยู่ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า อิงอิง มีหนุ่มคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยซุ่มคุยกันมาได้ประมาณ 6 เดือน

แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเงินตัวทองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อกับบอกว่า “รู้เรื่องจริงทำช็อกอีกแล้ว!!!” ท่ามกลางขาเผือกถกเถียงกันสนั่นว่าสื่อถึงใครก่อนที่จะลบออกไป

ล่าสุด อิงอิง ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวรายการ Apop Today เผยว่า ตอนที่โพสต์รูปดังกล่าว ตนอยู่ในอารมณ์โกรธจัด จึงอาจไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีก่อน เมื่อควบคุมอารมณ์ได้จึงลบโพสต์นั้นทิ้ง

ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตนตอบได้แค่ว่า มีอะไรบางอย่างทำให้ตนต้องตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับชายคนล่าสุดที่ตนเคยบอกว่า เปิดใจคุยกับคนใหม่แล้ว โดยสถานะตอนนี้ของตนก็คือกลับมาโสดอีกครั้ง

โดย อิงอิง เผยว่า หลังจากนี้จะคุยกับใคร คงจะยากขึ้น เพราะกำแพงตนสูงมาก เนื่องจากเหตุการณ์ครั้งเก่าและครั้งล่าสุด ที่มันค่อนข้างหนักมาก ซึ่งตนก็อยากจะลบภาพลักษณ์เก่า

และพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าจริง ๆ แล้วตนไม่ใช่คนอย่างนั้น โดยจากนี้ตนก็จะพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพราะตนไม่อยากพลาดในการเลือกคนเข้ามาในชีวิตอีก

เชื่อว่า อิงอิง ยังโสดได้ไม่นาน เพราะเจ้าตัวนับวันยิ่งสวยและแซ่บขึ้นมากๆเลยทีเดียวหนุ่มๆคนไหนเห็นต่างก็พากันใจละลายแต่ยิ่งโสดก็ยิ่งแซ่บนะจ๊ะจะบอกให้

ขอบคุณข้อมูล : ing_ingnapat , apoptoday