สาวคลอดลูก 4 วันดับ หมอทำหมันให้ กลับบ้านชักก่อนสิ้นใจ

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อทางเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “สหายโพธิ์ดำ” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวหน้าเศร้าใจ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งคลอดลูกได้เพียง 4 วัน แต่เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิต โดยเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“#น่าสงสารมาก…คลอดลูกได้ 4 วัน ให้หมอทำหมัน หมอทำเสร็จให้กลับบ้านได้เลย ขณะที่ร่างกายยังไม่ค่อยแข็งแรง เกิดอาการชักแล้วก็เสียชีวิต 😭😭😭 #ลูกยังอยู่โรงพยาบาลอยู่เลย เป็นเด็กผู้ชายน่ารักน่าชังมาก #สงสารหลานมาก_นมแม่ยังไม่ได้กินเรย 😭 #หน้าแม่ก็ยังใม่ทันเห็น 😭 ใครมีของใช้เด็กอ่อน บริจาคให้น้องใด้นะ ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลย 👇

สุธิดา วงษ์นิกรณ์  48 ชุมชนวัดคลองเตยใน 3 คลองเตย คลองเตย กทม 10110 สอบถาม : 0991251612 ❌❌❌❌❌ไม่รับโอนเงิน เข้าบช. เราเเค่เป็นสะพานบุญ รับบริจาค ของให้น้อง❌❌❌❌❌ เรื่องราวจาก Kook S. Uma Lapaz Cho”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า คลอดเสร็จทำหมันด้วยเรานอน รพ ตั้ง4คืนกว่าจะลุกได้ กว่าจะเดินไหวกว่าร่างกายจะพร้อมตกเลือดเลอะเต็มห้องพักฟื้นเลยเยอะมาก  ตกเลือดเสร็จหมอบอกต้องลุกเดินให้ไหวนะ ให้สามีช่วยพยุงเดิน

คือแบบเจ็บมากร่างกายไม่เคยไม่ไหวขนาดนี้ เคสนี้น่า สงสาร😭แล้วลูกน้อยที่อยู่ล่ะ😭😭 , น้องผู้ชายหรือผู้หญิงคะ , ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ , เราออกจากห้องคลอดได้15 นาที เรายังชักตัวสั่นยังกะผีเข้าเลย  ร่างกายมันหนาวข้างใน เพราะเสียเลือดมาก แต่พยาบาลก็มาเช็ดเฝ้าไม่ห่าง

อาการหลังหลังคลอดนี่ ก็ไม่ได้ต่างจากผู้ป่วยที่โดนทำร้ายแล้ว ก็รับการรักษาเบื้องต้น แล้วให้กลับไปพักดูเเลตัวเองที่บ้าน แผลเราอักเสบ จนต้องมากรีดแผลบีบหนองเปิดปากเเผลรอบ2 อีกช่วงดูแลตัวเองที่บ้าน ดูแลตัวเองไม่ถูกวิธีก็เป็นโน่นนี่เพิ่มอีก ชีวิตผู้หญิง ลำบากจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับใครหลายๆ คนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:สหายโพธิ์ดำ

เรียบเรียงโดย:setup999