สาวคาใจ หลังซื้อพริก-กะเพรา 60 บาท

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Chutikan Chaleme” ได้ออกมาโพสต์ถามความคิดเห็นของชาวเน็ต เมื่อเจ้าตัวซื้อพริก

กระเพรามา 2 อย่างในราคา 60 บาท ซึ่งเจ้าตัวนั้นมองว่าแพงไป โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “สอบถามหน่อยคะปกติซื้อกันในราคาเท่าไหร่คะ เราซื้อมาในราคา60บาทใช้ สิทธิ์คนละครึ่งเราว่ามันแพงเกินไปนะคะสำหรับราคานี้

#ตลาดนัด304ขายกันกะเอารวยเลย” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า ช่วงนี้พริกแพงค่ะ ขนาดชาวสวนยังขายโลละ180-200 บาท

คิดดูว่าพ่อค้าคนกลางต้องไปขายเอากำไรกี่บาท , พริกแพงพอเข้าใจ แต่กระเพาะกำขนาดนี้อย่างแพงก๊แค่กำ 10 บาทค่ะ , ช่วงนี้หน้าแล้งครับผักจะแพงโดยเฉพาะพริกหน้าหนาวจะไม่ค่อยออกผล , เราเลือกที่จะไม่ซื้อได้คับ ,

แพงมาก ต้องปลูกทานเองบ้างนะคะ , เค้าเข้าใจผิดรึป่าว ของราคา30 บวกกับรัฐอีก30ป่าว แก่คิดว่าคนล่ะครึ่งแบบนี้มั่ง55555 เรียกได้ว่าเสียงส่วนมากมองว่าราคานี้ไม่แพงจนเกินไปนะคะ เพราะช่วงนี้พริกมีราคาแพงมาก

ซึ่งก็มีบางคนก็แนะให้สาวคนดังกล่าวปลูกเอาไว้กินเองค่ะ เรียกได้ว่าในช่วงที่วิฤตและเศรษฐกิจแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนกินหรือของใช้ก็แพงไปหมดทุกอย่างเลยนะคะ เห็นใจทุกๆ ฝ่ายค่ะ ทั้งพ่อค้าแม่ค้า และลูกค้า

ขอบคุณข้อมูล:Chutikan Chaleme

เรียบเรียงโดย:setup999