สาวงามชื่อดัง เปิดใจ เจอเหตุการณ์ฝังใจ โดนแฟนคนแรกทำร้าย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่ง สำหรับสาวงามชื่อดัง ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันเธอก็ฮอตและปังไม่ไหวแล้วมีงานโฆษณา พรีเซนเตอร์ เข้ามาแบบรัวๆเลยทีเดียวคะทุกคนโกยเงินเข้ากระเป๋านับไม่ถ้วน

แถมช่วงนี้เธอก็มีกระแสคู่จิ้นกับ อิงฟ้า วราหะ เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 ออกงานคู่กันตลอดๆจนหลายคนฟินหนักมากเพราะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ

ขึ้นแท่นเป็นสาวสวยที่หลายๆคนหมายปองเพียบเพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังเป็นคนที่ขยันทำงานมากอีกด้วยไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ไม่ว่าเธอจะไปร่วมงานกับใครก็มีแต่คนรักคนเอ็นดูหนักมาก

เชื่อว่าในอนาคต ชาล็อต ต้องโด่งดังขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากนี่ขนาดเพิ่งเข้าวงการก็มีผู้คนแห่ติดตามผลงานเพียบเลยทีเดียว

ล่าสุด ชาล็อต ควงคู่ อิงฟ้า ไปออกรายการ จีบหนูหน่อย ทางช่องยูทูบ โคตรคูล ที่มี โอ๊ต ปราโมทย์ ซานิ นิภาภรณ์ ซึ่งในบางช่วงบางตอน ชาล็อต ได้เผยเรื่องราวความรักในอดีต

รักครั้งแรกแฟนคนแรกในชีวิตแต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ฝังใจ บอกว่า ก็มีแฟนคนแรกตอนเราอยู่ม. 5 เขาเป็นรุ่นน้องอยู่ ม.4 คนจีบเขาเยอะเราก็เลยลองจีบดู

ก็ติด เป็นแฟน คบกันเกือบ 3 ปี เลิกเพราะนอกใจกับโดนทำร้าย เป็นแฟนคนแรกคนนี้แหละค่ะที่ฝังใจที่สุด เขาเป็นคนอารมณ์ร้อน ก็ทำแบบบทำร้ายร่างกาย

ทั้งบีบคอ บีบแขน เขวี้ยงตัว ด่าด้วยคำพูดต่างๆ คือจับทุ่มเหวี่ยงหนูเป็นหมาเลยอะ เหวี่ยงๆแล้วโยน อาจจะเป็นเพราะหนูกวนเขาด้วย ทุกอย่างเป็นเรื่องผู้หญิงหมดเลย

ธาตุแท้มาออกตอย 7 เดือนหลังจากที่คบกันแล้ว วนอยู่กับเรื่องผู้หญิง คือรักเขาอ่ะตอนนั้นอ่ะ มันก็เลยแบบหนูโง่อ่ะ ไม่เป็นไรเนอะสวยขนาดนี้หาใหม่ได้อย่างสบายๆและดีกว่าคนเก่าแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : โคตรคูล