สาวชื่นชม เจอวิน จยย.ใบ้หัวใจงาม หาข้าวให้หมาจรจัดกินมากว่า 20 ปี

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อทางเฟซบุ๊กที่ชื่อ “Orawan Aunsopa” ได้ออกเล่าเรื่องราวลงในกลุ่ม “Orawan Aunsopa” หลังบังเอิญเจอวินมอเตอร์ไซค์ใจงาม

ตระเวนให้ข้าวสุนัขจรจัดย่านสายไหม เมื่อเธอได้เข้าไปพูดคุยจึงได้รู้ว่าคุณลุงนั้นเป็นใบ้ และยึดอาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างหาเลี้ยงภรรยาที่ไม่ได้ทำงาน เพราะต้องคอยดูแลแม่ที่ป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว

ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ถ้าใครอยู่ในพื้นที่สายไหม เพิ่มสิน น่าจะคงเคยเห็นมีผู้ชายใส่เสื้อวินมอไซด์เอาข้าวใส่ถุงก๊อบแก๊บไปให้หมาจรตามจุดต่าง ๆ เห็นแกบ่อยแต่ก็คลาดกัน วันนี้ได้มีโอกาสเจอกันที่ท้อปเพิ่มสิน รีบลงจากรถเพื่อไปถามไถ่

แกพูดไม่ได้ แต่ฟังเราพูดรู้เรื่อง ถามว่าทำข้าวมาแจกเองหรือมีคนจ้างให้เอามาให้แกบอกแกทำเอง ถามว่าชื่ออะไรแกใบ้ด้วยการชี้ไปที่ผิวของแกไอ้เราก็ไม่เกท สรุปต้องใช้วิธีพิมพ์ในมือถือเอาถึงได้เข้าใจ พี่ดำอายุ 56 ปี

ให้ข้าวหมาย่านนี้มา 20 ปี แม่เดินไม่ได้ เมียไม่ได้ทำงานต้องดูแลแม่ ไม่มีลูก แกหากินด้วยการขับมอไซด์รับจ้าง เลยช่วยแกไว้ซื้อข้าวหมาไปพันนึง คุยกับพี่ดำแล้วรู้สึกมีก้อนมาจุกที่คอหอย เลยอยากเอาเรื่องราวดี ๆ ของพี่ดำมาบอกต่อ

คนเราไม่จำเป็นต้องรวยก่อนถึงค่อยให้ แค่มีคุณก็เป็นผู้ให้ได้แล้ว” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวนะคะ งานนี้ต้องขอชื่นชมคุณลุงที่ขับวินมอเตอร์ไซค์จริงๆ จ้า

ชื่นชมมากๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:Gluta Story Club , Orawan Aunsopa

เรียบเรียงโดย:setup999