สาวท้า พิมรี่พาย เปิดเครื่องสำอางค์ 1 แสน ล่าสุดเปิดกล่องแล้ว

โซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อ พิมรี่พาย ได้รับคำท้าให้ทำกล่องสุ่มเครื่องสำอางค์ ราคากล่องละ 1 แสนบาท จนมีคนแห่กดสั่งจองถล่มทลาย 1,000 กล่อง จนทำให้กวาดเงิน 100 ล้านไปภายในเวลา 10 นาที

และหลัจากนั้นลูกค้าหลายคนเริ่มได้รับกล่องสุ่มกันแล้ว เมื่อเปิดมาก็พบเครื่องสำอางค์หลากหลายชนิด โดยมูลค่าเฉลี่ยที่ลูกค้ารีวิว ส่วนใหญ่ราคาเกิน 1 แสนบาท

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนรีวิวว่า นอกจากเครื่องสำอางคืแล้ว ยังมีทองคำ ไฮโฟน 13 โน๊ตบุ๊ก และของแบรนด์เนมอีกหลายรายการที่สุ่มมาในกล่องด้วย แต่ที่ฮือฮาปังปุริเย่ยิ่งกว่าใคร

คือผู้ใช้ TikTok ชื่อ hongnatas ที่เปิดกล่องออกมา นอกจากจะได้เครื่องสำอางค์ น้ำหอม มูลค่ารวมแสนกว่าบาทแล้ว ยังเจอกุญแจรถ ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์

แต่เมื่อติดต่อไปตามเบอร์โทรที่ทางพิมรี่พายให้ไว้ก็พบความจริงชวนอึ้งว่า กุญแจดังกล่าวเป็นรถ Suzuki Celerio ป้ายแดง โดยหลังจากเจ้าตัวโพสต์คลิปใน TikTok ก็เรียกเสียงฮือฮาให้ชาวเน็ตสุดๆ ค่าา

และเมื่อไม่นานมานี้รถเก่งคันที่ 3 มาอีกแล้วจ้า ซึ่งคนที่ได้ก็คือคุณนุ่นผู้ที่ท้าพิมรี่พายให้เปิดขายรหัสเครื่องสำอางค์ 1 แสนบาท โดยเธอได้แกะกล่องออกมาและพบว่าเธอนั้นได้กุญแจอีกคนนั่นเอง

งานนี้เจ้าตัวแทบไม่อยากจะเชื่อกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คำสุดท้ายอ่ะ คำนั้นแหละ ความจริง ของขวัญวันเกิดปีนี้ปังงงงงงงงง สุดจริงๆ 🎀✨ #กล่องสุ่มพิมรี่พาย #กล่องสุ่ม100000 ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ กริ้ดดดดดดดด !!!!! ดีใจๆๆๆๆ สุดมากก สุดทั้งคนเอฟ สุดทั้งพิมรี่พาย โอ้ยขนลุกก , โอ้ยยดีใจแทน

คนนี้ต้องได้อยู่แล้ว คนริเริ่มรหัส รวย1 !!!!!! 😍 ดีใจด้วยค่ะ 😁 , แตก3คันแล้วพี่นุ่น , กุญแจ Suzuki Swift อีกคันแล้วแม่🚘 แหม่ๆ เรียกไดว่าโชคดีมากๆ เลยนะคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอแสดงความดีใจด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Nune noppaluck , hongnatas