สาวผวาหนัก เจอไรเดอร์ โรคจิตสอย กกน. ติดมือกลับบ้าน

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีแต่โจรคนโรคจิตเต็มไปหมดเลยจริงๆ เนื่องจากตอนนี้บ้านเมืองอยู่ในขั้นที่วิกฤตกันหนักมาก โดยก่อนหน้านี้มีสาวผู้เสียหายคนหนึ่งได้ออกมาเผยภาพกล้องวงจรปิด ทำเอาผวาหนักมากเมื่อพบว่ามีหนุ่มไรเดอร์ที่มาส่งอาหารนั้นเป็นโรคจิตขโมยกางเกงในหน้าบ้านเห็นภาพคาตาดึงออกไปดม

บอกเลยว่าน่ากลัวมากจริงๆไว้ใจใครไม่ได้เลยสมัยมีแต่คนไม่ดีเต็มไปหมด ผู้หญิงหลายๆคนอยู่บ้านคนเดียวหรือเดินไปไหนคนเดียวต้องระวังถือว่าเป็นการเตือนภัยใครหลายๆคนให้ระวังตัวมากขึ้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้นำภาพมาเปิดเผยลงโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า ” ดมแล้วชื่นนใจหรือไง ถถถ ไรเดอร์ค่ายไหนหว่าาา

มาค่ะฉบับเต็ม ดูกันให้ดีๆน่ะค่ะ ว่าเขาโรคจิตจริงไหม คือเอาไปไม่ถึง5นาที แล้วก็เอามาคืน แล้วเราจะต้องรู้สึกยังไงค่ะ ในเมื่อคนส่งอาหารยังเป็นแบบนี้

แล้วใครจะกล้าสั่งของคุณอีกค่ะ ฝากไปให้ถึงบริษัทคุณด้วยน่ะค่ะ ฝากตรวจสอบให้หน่อยค่ะ รอบที่แล้วเสื้อในหาย เราก็ไม่รู้ว่าใครเอาไป แต่ตอนนี้เราติดกล้องแล้ว

เราเลยเห็นชัดๆเลยค่ะว่าใคร ใครจะสั่งอะไรก็ดูกันให้ดีๆนะค่ะ โลกนี้ชั่งอยู่ยากขึ้นทุกวันค่ะ รู้หน้าไม่รู้ใจเลยค่ะ😡😡😡😡😡 ฝากพี่ๆเพื่อนช่วยกันแชร์หน่อยนะค่ะจะได้ระวังกันไว้ค่ะ😡😡😡 ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว เค้าอาจเป็นหวัดแล้วขี้มูกไหลค่ะ พอหันไปเจอกางเกงในที่ตากอยู่ ไม่ทันได้มอง นึกว่าผ้าเช็ดหน้าเลยเอามาเช็ดขี้มูกค่ะ🥴🥴

แวะเติมพลังหน่อย ที่ไหนได้ขับไปอีก5เมตร รถทิ่มเข้าป่าหญ้าเพราะคนขับสลบแบบไม่ฟื้น , เขาเป็นคนป่วย…คนทั่วโลกเห็นหน้าหมดแล้วและจะทำมาหากินไงต่อ… , โธ่..พ่อคุณดมแล้วก็เอาไปเลยเป็นที่ระลึก ยังจะเอามาคืนเค้าอีก ปัด..โธ่ , ฯลฯ

ซึ่งในโลกโวเชียลแห่แชร์กันสนั่นเลยทีเดียวบางคนก็วิพากษ์วิจารณ์บางคนก็บอกว่าหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าวเขาป่วยหรือเปล่า ยังไงสาวทุกคนก็ต้องระวังกันไว่ให้มากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2