สาวพาแม่ไป รพ. กลางดึก เจอหมอพูดไม่ดี ตะคอกเสียงดัง

ข่าวทั่วไป

เรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปโดนคุณหมอพูดจาไม่ดีใส่แถมยังตะคอกเสียงดังอีกด้วย

เมื่อเจ้าตัวได้พาคุณแม่ที่ป่วยไปโรงพยาบาลกลางดึก ซึ่งสาวคนดังกล่าวสุดทนเลยอัดคลิปแฉ ลงในโซเชียล

โดยโพสต์ระบุข้อความว่า ” คลิปนี้ไม่ใช่โรงบาล….นะค่ะต้องขอกราบขอโทษทีพูดชื่อโรงบาลผิดเพราะความโมโหเลยทำให้พูดผิดค่ะ ใครทีเคยไปรักษาคงจะรุ้ดีค่ะโรงบาลอะไร

เปนหมอใจไม่รักการรักษาคงก้อไม่ต้องเปนหมอ คลิปนี้ถ่ายเมื่อคืนตี1ค่ะ 31/10/64 ใครเคยเจอหมอออกมาแชร์เเสดงความเห็นค่ะว่าสมควรไหมค่ะ ”

ซึ่งในคลิปดังกล่าวพอไปถึงคุณหมอประจำห้องฉุกเฉินก็ได้ออกมาถามอาการของคนไข้ว่าเป็นอย่างไร พอได้ฟังอาการคร่าวๆแล้วก็ไล่ให้คนไข้กลับไป

ทำญาติไม่พอใจเป็นอย่างมากคุณหมอก็ได้ตะโกนกลับไปว่า มันไม่ด่วนไง จากที่มีการขึ้นเสียงใส่กันในช่วงแรกแล้วทางเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลอีกคนก็ได้เข้ามาไกล่เกลี่ย

และได้ทำการตรวจเบื้องต้นให้กับคนไข้แล้ว คุณหมอผู้ชายก็ได้พูดว่าการจะมาใช้บริการห้องฉุกเฉินได้นั้น ควรต้องเป็นสาเหตุด่วนจริงๆอย่างเช่น จะคลอดลูก

งานนี้ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียวว่า ผู้ชายพูดไม่ดีเลย ตะคอกเสียงดังคืออะไรคะ , แจ้งความเลยเจนโรงบาล…..นี้ไม่ใช่แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวแล้ว

ตอนแรกเห่าอย่างหมาเจอกล้องเสียงกระตุกเลยทีเดียว xีพยาบาลก็เจอกล้องค่อยตรวจให้ เxี้ยจริงๆ🤬😡 , ไปร้องเรียนเลย เรามีหลักฐาน ให้มันออกจากเป็นหมอหมาไปเลย , ฯลฯ