สาวรีวิว แกงถุงละ 250 ของ นัท หิ้วหวี หลังมีดราม่า

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลนที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาาา สำหรับ นัท นิศามณี เจ้าของเพจสะบัดแปรง ซึ่งเป็นเพจสอนการแต่งหน้าชื่อดัง และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊งหิ้วหวี แก๊งเน็ตไอดอดสาวประเภทสองชื่อดังของไทยด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้แก๊งนี้กำลังมาแรงมาก

แต่ล่าสุด ก็เกิดดราม่าหนักมากหลัง นัท กับคุณแม่ทำแกงถุงขายซึ่งหลังจากที่ออกมาโพสต์ขายก็โดนกระแสวิจารณ์ทันทีเพราะว่า แกงเขียวหวานที่เจ้าตัวทำออกมาขายนั้นมีราคาถุงละ 250 บาท จนเกิดคำถามมากมายว่าราคาต้องแรงขนาดนี้เลยหรอ ?

ซึ่ง นัท และเพื่อนในแก๊งอย่าง ตูน หิ้วหวี ก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตแรงจนดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยเลยทีเดียว อาทิเช่น ประโยคที่ตูนพิม์ว่า  “เค้าไม่ได้ขายคนจน เค้าขายคนมีตังแดx”  ซึ่งจากประโยคนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเดือดมาก

ล่าสุด ก็มีสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมารีวิว แกงถุงละ 250 บาทของนัทแล้ว ซึ่งถุงที่ได้รับก็ตามที่เห็นเลย และหลังจากที่ได้ลองชิมแล้วก็มีความเห็นว่า “ถ้าถามนี่ นี่บอกเลย ว่ารสชาติอร่อยค่ะ เป็นแกงที่รสชาติดีเลย แต่คิดว่าสำหรับ 250 บาท อาจจะแพงไป ถ้าราคา 1xx นี่รับได้นะ”

และชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้สนั่น อาทิเช่น “ขายแกง250บาทจะไม่ใครดราม่าถ้าเลือกใส่ที่ดีเหมาะสมราคาคุณจะคิดว่าเขามีชามใส่ไม่ใช่ควรหาที่เวฟได้เขาก็เก็บใช้ได้อีกอยากสร้างมูลค่าสินค้าแต่กลับลดภาพลักษณ์สินค้า เรื่องคุณภาพของดีก็ดีไป แต่ใส่ถุงแกงมันไม่เหมาะสมราคา พยามสร้างลุคสวยไฮโซแต่มาตายเพราะถุงแกง นี่รูปสินค้าปังๆ #นัทนิสา”

“xูไม่ติดนะแกงถุงนึง250xูไม่เคยบ่นหรอกเรื่องกิน แต่xูติดตรงดูถูกผู้บริโภคอะ250ให้อะไร ถุงแกงร้อน ยางแรงรัดแกง โลโก้ร้าน แกงปริมาณเท่าxูซื้อตลาด40฿มันเหมาะสมมั้ยถามแค่นี้ ถ้าบอกทาร์เก็ตคือคนมีอันจะกิน ไปถามมันซิมันจะซื้อกิยมั้ยแกงถุงอ่ะ ไปดูพกจ.ร้านราคาเท่าๆกันบ้างๆ #นัทนิสา”

งานนี้ก็ต้องรอ นัท ออกมาชี้แจงแล้วละค่าาาาว่าทำไมราคาถึง 250 บาท มาจากวัตถุดิบหรืออะไรนั้นก็ต้องรอฟัง งานนี้ต้องออกมาพูดดีๆแล้วไม่อย่างนั้นโดนถล่มหนักกว่านี้แน่นอน เพราะแค่นี้ชาวเน็ตก็วิจารณ์มากแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : #นัทนิสา

เรียบเรียงโดย : setup999