สาวอัดคลิป ร่ำไห้ขอโทษ ติดเชื้อโควิด ไม่เเสดงอาการ

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าในขณะนี้สถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ซึ่งในตอนนี้ทางทีมเเพทย์ทุกๆโรงพยาบาลต่างทำงานกันอย่างหนัก เพื่อรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยเหล่าคนในวงการบันเทิงเเละประชาชนทั่วโลกต่างส่งกำลังใจให้เเก่ทีมเเพทย์อย่างล้นหลาม

ล่าสุด ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wan Chalee ได้ออกมาโพสต์คลิปว่า ตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งเผยอาการว่า “ติดเชื้อ​ โควิท19​🌡️🌡️🌡️ตั้ง​ วันที่​ 15​ มีนาคม​ ใครที่พบ​ เจอ​ น้องวรรณ​ รบกวน​ เข้า​ ตรวจ​ โควิท19

น้องเข้าตรวจ​ วันที่29​ คือ​ 14วัน​ พอดีอาการไม่มีไข้ ไม่ปวดหัว มีน้ำมูกเล็กน้อย ไอเล็กน้อยคือ​ ไม่รู้สึกอะไรเลย​ขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะ​ 😭 ” พร้อมทั้งเธอยังบอกในคลิปด้วยว่า อยากจะเเจ้งผู้เกี่ยวข้อง ที่พบกับวรรณ ตั้งเเต่วันที่ 15 ให้มาตรวจหาเชื้อที่รพ. วชิระภูเก็ต

เเล้วให้เเจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้ติดต่อกับ นางสาววัญชลี คำบัว ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้ก็บอกเลยว่ารู้สึกเครียด ที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ขอโทษทุกคนที่วรรณทำให้ต้องเดือดร้อน ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา เธอยังได้ไปเเจกน้ำให้กับบุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย

“ไม่ได้สู้เพียง​ คนเดียว♥️ วันที่3​ ขอการ ให้​ ค่อยเริ่ม​และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆน้ำใจเล็กๆทีรวมๆกัน​จนเพิ่ม​ เป็นมากขึ้นเรื่อยๆ☕น้ำจาก​ร้าน​ดง​ดิบ​(Dongdir​ Coffee)​ 20​แก้ว☕น้ำ​จากร้าน​ Campus​ Coffee.20 แก้ว​ Ittipat Klomkliang📍📍ให้กับแผนก​ ตึก200​ ปี​ที่​ ทำหน้าที่ด้าน​การคัดกรองและรักษา​ Covid 19​โดย​ตรง

โดย​การขนสงหรือ​นำไปให้​ ทางเราจะ​ ประสานโดยไม่เข้าไปใน​โรงพยาบาล​เด็ด​ขาด​ ย้ำ​เพื่อรักษาตัวเองให้ปลอดภัยเช่นกัน​โดย​ผ่านDawn RCประทับใจ อภัย🙏🙏ขอบคุณ​พี่มด​ และพี่จา​ ผู้ร่วมสมทบทุนน้ำ​แก่​บุคลากร​ทางการแพทย์​วชิระครั้งนี้ด้วยนะคะJaJa YogiSoul♥️Siri Mod♥️

♥️ยังคงเป็นกำลังใจ​ ให้​ทั้งตัวเอง​และทักคนที่กำลังประสบปัญหา​ที่กำลังเกิดขึ้น​เชื่อเสมอ​ว่า​ ทุกสิ่งผ่านมาแล้วจะผ่านไป”เเละต่อมา เธอยังโพสต์เรียบเรียงขั้นตอนต่างๆของเจ้าหน้าที่ตรวจโควิด-19 ว่า “เรียบเรียงขั้นตอนการตรวจขั้นตอนเข้ารับ​ การตรวจ โควิท19​ ต้อง​มีภาวะสุ่มเสี่ยง​ คือ​ เจอ​ นักท่องเที่ยว​ เดิน​ทาง​และมีอาการ​ อาการ​เริ่มมีตั้งแต่วันที่25​ ที่เริ่มมีน้ำมูก​ แบบแห้ง

-ไข้ต่ำๆ​ อันนี้​ น้องวรรณไม่มี

-ไอ​ จาม

-มีน้ำมูกเล็กน้อย​เป็น

จุดคัดกรอง​ อยู่หน้าโรงพยาบาล​วชิระภูเก็ต

1.​ตรวจ​ ผ่านจุด​ ประวัติ​ใช้​บัตร​ประชาชน

2.​ผ่านการ คัดกรองประวติตรวจไข้

3.เน้นย้ำประวัติ

4.ตรวจปอด

5.​รอ​ผล​ปอด

6.​ โดย​ สั่งเก็บตัวในพื้นที่

7.ตรวจ​แย่จมูกกับเอาน้ำลาย

8.ขึ้นรถ​ โดย​ 1รอบต่อ1คน​ และ​ ฆ่าเชื้อ​ที่นั่งในรถ

9.มาถึง​ โรงแรมที่ถูกจัด​ มีเสียง​ ตามสาย​จาก​ เจ้าหน้าที่ใน​การเเดิน​ การหยิบ ข้าว​ โดยระยะ​ ห่างมาก

10.รอผล24​ ชม.

11.ผลเป็น บวกหมายถึงติดเชื้อ​ และกลับเข้าโรงพยาบาล​ตามกระบวนการของแพทย์

12.​ส่งตรวจกลับมา​ที่​โรงพยาบาล​วชิระ​

จาก​ที่ดำเนินการอยู่ เรื่องค่าใช้จ่สยยังไม่ทราบและยังมีความกังวล​อยู่บ้าง

ปล.​หนูยังแข็งแรงและกินข้าวได้เยอะ​เหมือนเดิมเลยคะ” (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/wan.chalee.18/videos/3025555447501178/

ขอบคุณข้อมูล: Wan Chalee

เรียบเรียงโดย:setup999

May